Bất ngờ khi Warriors đã mời về Dwight Howard mùa hè này nhưng bị anh từ chối

thứ ba 31-7-2018 15:43:49 +07:00 0 bình luận
Nếu như không đến Washington Wizards hè này, nhiều khả năng Dwight Howard đã trở thành cầu thủ của Golden State Warriors.

Số phận của "siêu nhân" Dwight Howard tiếp tục trôi dạt đến Washington Wizards sau khi khoác áo 5 đội bóng suốt 14 năm sự nghiệp. Sau một mùa giải không chứng minh được gì quá nhiều ở Charlotte Hornets, Wizards tiếp tục là đội để Howard hy vọng tỏa sáng trở lại.

Bất ngờ khi Warriors đã mời về Dwight Howard mùa hè này nhưng bị anh từ chối - Ảnh 1.

John Wall chính là người đã lôi kéo Dwight Howard về Wizards thành công.

Mới đây, một thông tin bất ngờ rằng Dwight Howard đã nhận được lời mời từ nhà đương kim vô địch Golden State Warriors trước khi đến Wizards. Tuy nhiên, nhờ tin nhắn của John Wall, Howard đã quyết định sẽ chọn Wizards thay vì Warriors.

"Thật sự khi nhìn thấy thông báo tin nhắn trên Instagram, tôi đã vô cùng sung sướng. Nó giống như kiểu: "John Wall vừa nhắn tin trực tiếp cho mình, chuyện điên rồ gì vậy?". Tôi đã nghĩ đến mọi khả năng cho bản thân mình và cuối cùng quyết định rằng Wizards chính là điểm đến tốt nhất", Dwight Howard chia sẻ.

Theo NBC Sports, Howard thật sự trân trọng những gì John Wall dành cho anh cũng như cơ hội được chơi chung với hậu vệ ngôi sao này. Chính vì vậy mà anh đã không ngần ngại khước từ lời mời đầy hấp dẫn từ Warriors.

Với việc Warriors đang cần một trung phong thay thế vị trí JaVale McGee, cũng như việc Dwight Howard cần một nơi để khởi động lại mọi thứ, tưởng chừng như Warriors và Howard đã thuộc về nhau. Thế nhưng tin nhắn của John Wall đã thay đổi tất cả.

Bất ngờ khi Warriors đã mời về Dwight Howard mùa hè này nhưng bị anh từ chối - Ảnh 3.

Liệu sự nghiệp của Dwight Howard có bừng sáng trở lại tại Wizards?

NBA đã thay đổi quá nhiều trong khoảng thời gian qua. Sẽ rất khó cho Dwight Howard có thể trở lại vị thế thống trị như năm 2012 khi gắn bó cùng Orlando Magic. Tuy nhiên, anh vẫn được xem là một trung phong có khả năng đánh trong hiệu quả, một luồng gió mới cho Wizards.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm