Bất ngờ khi tân binh "chúa tể thời gian" của Boston Celtics đang dẫn đầu NBA về chỉ số block

thứ sáu 21-12-2018 10:24:50 +07:00 0 bình luận
Robert Williams, tân binh của Boston Celtics, lại chính là cầu thủ dẫn đầu NBA về chỉ số block.

Sau giai đoạn đầu mùa giải gặp nhiều vấn đề, tân binh Robert Williams cuối cùng cũng đã bắt đầu chứng tỏ một vài giá trị của mình trong đội hình Boston Celtics.

Với việc Al Horford và Aaron Baynes đều phải ngồi ngoài do chấn thương, Robert Williams đang được ban huấn luyện cho thi đấu nhiều phút hơn trong trận.

Bất ngờ khi tân binh chúa tể thời gian của Boston Celtics đang dẫn đầu NBA về chỉ số block - Ảnh 1.

Hiện tại, anh đang thể hiện khả năng bản thân trong khâu phòng ngự. Trong 2 mùa giải ở đại học Texas A&M, Robert Williams đã là một trong những cầu thủ block tốt nhất tại NCAA.

Đặt chân vào NBA, Robert Williams tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình. Trong màu áo của Boston Celtics, tân binh này đang có trung bình 6,3 blocks cho mỗi 36 phút thi đấu. Mặc dù chỉ ghi trung bình 2,7 điểm mỗi trận, thế nhưng Robert Williams có 1,6 blocks mỗi trận. 

Bất ngờ khi tân binh chúa tể thời gian của Boston Celtics đang dẫn đầu NBA về chỉ số block - Ảnh 2.

Đầu mùa giải, Robert Williams liên tục gặp vấn đề khi đi trễ những buổi tập trung của đội. Chính vì thế mà cộng đồng mạng đã đặt cho anh cái tên "Time Lord" (chúa tể thời gian) đầy châm biếm.

Được biết, trung phong người Úc Aaron Baynes đang chấn thương tay trái và nhiều khả năng phải nghỉ ngơi cả tháng. 

Trong khi đó, Al Horford cũng không hề khá hơn với cơn đau chân trái. Hiện tại vẫn chưa rõ thời gian quay trở lại của cầu thủ 5 lần All-Star này.

Mặc dù 2 ngôi sao Kyrie Irving và Gordon Hayward đã trở lại, thế nhưng thiếu vắng cả 2 trung phong chủ lực là Aaron Baynes và Al Horford chắc chắn sẽ đem lại rất nhiều khó khăn cho đội bóng này trên con đường tranh chấp chức vô địch. 

Nếu như Robert Williams có thể bất ngờ chơi bùng nổ, thể hện sức mạnh bản thân trong khâu phòng ngự vòng trong, Boston Celtics chắc chắn sẽ có thêm một vũ khí lợi hại, cùng với bộ đôi trung phong kì cựu, trở nên nguy hiêm hơn ở vòng playoffs.

Video kết quả NBA 2018/19 ngày 22/12: Boston Celtics - Milwaukee Bucks


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm