Bất ngờ khi Golden State Warriors bị xem là kèo dưới tại NBA Finals trước Toronto Raptors

Huy Hồ
thứ bảy 25-5-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà đương kim vô địch đang thi đấu với phong độ đỉnh cao Golden State Warriors bất ngờ lại bị đánh giá thấp hơn Toronto Raptors trong cuộc đua danh hiệu vô địch NBA 2019.

Sau khi đánh bại áp đảo Portland Trail Blazers tại chung kết miền Tây NBA Playoffs 2019, Golden State Warriors đã thoải mái bước vào NBA Finals và có thời gian nghỉ ngơi. Trong khi đó ở miền Đông, Toronto Raptors và Milwaukee Bucks đang đấu nhau kịch liệt để giành tấm vé đại diện miền Động. Tỷ số hiện tại là 3-2 nghiêng về Raptors.

Mới đây, theo một trang phân tích uy tín ở NBA thì khả năng Golden State Warriors giành chiến thắng tại NBA Finals 2019 lại bất ngờ thấp hơn Toronto Raptors. Cụ thể, hệ thống "CARMELO" đã dự đoán Golden State Warriors có 41% tỷ lệ vô địch. Trong khi đó, với Toronto Raptors thì con số này là 47%.

Bất ngờ khi Golden State Warriors bị xem là kèo dưới tại NBA Finals trước Toronto Raptors

Có rất nhiều lý do để người hâm mộ bị sốc vì dự đoán này. Đầu tiên thì Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội hoàn toàn đủ khả năng để bùng nổ và lật ngược tình thế, đánh bại Raptors với tỷ số 4-3. Đồng ý rằng Kawhi Leonard và các cầu thủ Raptors đang có lợn thế sân nhà, tuy nhiên điều đó vẫn chưa thể đảm bảo cho họ có được chiến thắng trước Bucks.

Không chỉ vậy, Golden State Warriors đang được xem là tập thể xuất sắc nhất NBA. Điểm yếu duy nhất của họ chính là vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, với chiến thắng 4-0 trước Portland Trail Blazers, đoàn quân của HLV Steve Kerr lại đang có thời gian nghỉ rất dài so với Raptors trước khi bước vào NBA Finals.

Đó là chưa kể vẫn có khả năng Raptors buộc phải đánh tới Game 7 với Bucks và cả Kawhi Leonard lẫn Kyle Lowry cũng đều đang dính chấn thương. Warriors đã cho thấy họ mạnh thế nào khi không có Kevin Durant và DeMarcus Cousins. Tuy nhiên, nếu Raptors thiếu vắng Leonard và Lowry, chắc chắn họ sẽ không thể nào chống cự lại được sức mạnh kinh khủng của Warriors vào thời điểm này.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm