Bất chấp LeBron, Patrick Beverley tin rằng Clippers vẫn hơn Lakers

thứ ba 21-8-2018 11:07:22 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ phòng ngự đẳng cấp NBA Patrick Beverley không nghĩ rằng chỉ một mình LeBron James sẽ giúp Los Angeles Lakers trở thành đội bóng số 1 tại thành phố.

Cầu thủ phòng ngự đẳng cấp NBA Patrick Beverley không nghĩ rằng chỉ một mình LeBron James sẽ giúp Los Angeles Lakers trở thành đội bóng số 1 tại thành phố.

Thành phố Los Angeles, nước Mỹ, có tới 2 đội bóng cùng thi đấu tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Trong khi Lakers trở thành tâm điểm thu hút nhờ sự gia nhập của siêu sao LeBron James, Clippers lại tỏ ra trầm lặng hơn rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Nhưng không vì thế mà cầu thủ Patrick Beverley cho rằng Lakers hiển nhiên sẽ có thành tích tốt hơn so với Clippers ở mùa giải NBA 2018-19.

Bất chấp LeBron, Patrick Beverley tin rằng Clippers vẫn hơn Lakers - Ảnh 1.

Chỉ mình LeBron James không khiến Beverley phải e ngại Lakers.

Trước tiên, Beverley liệt kê các thành viên Clipper gồm bản thân anh, Avery Bradley, Danilo Gallinari, Tobias Harris, Marcin Gortat, Lou Williams (siêu dự bị mùa trước), Luc Mbah a Moute, Montrezl Harrell, Boban Marjanovic và tân binh Shai Gilgeous-Alexander.

Theo quan điểm của Beverley, đội hình này thậm chí có khả năng cạnh tranh playoffs rất cao và chắc chắn sẽ là đội bóng số 1 tại Los Angeles.

"Tôi sẽ nói luôn bây giờ, chúng tôi mới là đội ngũ hay nhất tại Los Angeles, chắc chắn luôn. 

Những sự bổ sung đã giúp đội ngũ trở nên có chiều sâu. Hơn nữa, chúng tôi đã và đang cố gắng hết sức hàng ngày hàng đêm để hướng tới mục tiêu playoff.

Về phần bản thân, tôi đã thực sự sẵn sàng để trở lại. Tôi thích ra sân, làm gì đó với trận đấu của mình chứ không chỉ ngồi im nói miệng. Tôi cảm thấy rất tuyệt, tôi đang ở thể trạng tốt nhất từng có và chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau." – Beverley tự tin khẳng định.

Bất chấp LeBron, Patrick Beverley tin rằng Clippers vẫn hơn Lakers - Ảnh 3.

Chấn thương nặng của Beverley đã kịp hồi phục trước mùa giải mới.

Mùa trước, Beverley đã phải nghỉ hầu hết regular season do chấn thương. Vào tháng 3, đội bóng Clippers của anh đã rất nỗ lực nhưng vẫn để tuột mất suất tham dự playoffs vào phút chót.

Ở những kỳ chuyển nhượng vừa qua, Clippers cũng có sự thay đổi lớn khi chia tay lần lượt những ngôi sao danh tiếng như Chris Paul, Blake Griffin và DeAndre Jordan. Một đội hình mới được kỳ vọng sẽ làm nên kết quả khác biệt cho Clippers ở mùa giải NBA tới.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm