Bằng cách nào đó mà tân binh số 1 NBA DeAndre Ayton đã bị xỏ háng đến... 4 lần chỉ trong 1 trận đấu

thứ hai 5-11-2018 13:33:51 +07:00 0 bình luận
Tân binh DeAndre Ayton đã được chào đón tại NBA theo một cách không thể nào hài hước hơn.

Được lựa chọn ở lượt đầu tiên tại NBA Draft 2018, trung phong tân binh DeAndre Ayton đang chơi khá hay trong màu áo Phoenix Suns với trung bình 16,9 điểm cùng 11 rebounds và hiệu suất dứt điểm 62,5% mỗi trận.

Công hay là thế, nhưng về phòng thủ thì Ayton có lẽ cần phải học tập thêm khi NBA đang chứng kiến ngày một nhiều những hậu vệ thi đấu sáng tạo. 

Đã học thì cần phải có học phí và DeAndre Ayton đã "đóng học phí" bằng cách xuất hiện trong video highlights đầy hài hước dưới đây.

Xem ngay trung phong DeAndre Ayton liên tục bị "xỏ háng" bởi các cầu thủ Toronto Raptors.

Bằng cách nào đó, một loạt cầu thủ của Toronto Raptors đã liên tục "xỏ háng" Ayton trong trận đấu diễn ra vào hôm qua. 

Một lần có lẽ là quá đủ, nhưng trung phong đến từ Bahamas này đã bị chuyền bóng lọt qua chân đến 4 lần bởi Kyle Lowry và Pascal Siakam. Cả 4 đường chuyền này đều dẫn đến cơ hội ghi điểm trực tiếp cho Toronto Raptors với người nhận bóng và ghi điểm đều là trung phong Jonas Valanciunas.

Chung cuộc, DeAndre Ayton đã thất bại trước đội bóng đứng đầu miền Đông với tỷ số 107-98 trong trận đấu mà anh đã thi đấu khá hay, ghi được 17 điểm cùng 18 rebounds và có thêm 2 blocks.

Nhìn lại màn trình diễn của DeAndre Ayton trong trận đấu với Toronto Raptors:

Đương nhiên DeAndre Ayton sẽ dần tích lũy kinh nghiệm và xoay sở tốt hơn trong khâu phòng ngự để trở thành một trong những trung phong tiềm năng nhất tại NBA. Tuy nhiên quá trình đó có thể sẽ chứng kiến nhiều lần Ayton bị lừa như thế này hơn nữa.

Xem thêm tổng hợp kết quả NBA 2018-19 ngày 05/11

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm