Bạn có sẵn sàng chấp nhận "thử thách NBA tại nhà" cùng các ngôi sao?

Việt Long
chủ nhật 22-3-2020 8:05:00 +07:00 0 bình luận
Ở nhà chán quá thì làm gì? Hãy tham gia thử thách NBA tại nhà cùng các ngôi sao NBA ngay thôi.

Giữa bão COVID-19, các cầu thủ cùng toàn bộ người dân trên toàn thế giới đã động viên ở nhà, tự cách ly. Dù có nhiều khó khăn và thử thách, nhưng đây là điều có ý nghĩa rất lớn cho cộng đồng nhằm hạn chế lây lan virus corona chủng mới.

Với nhiều thời gian rảnh rỗi, có người lựa chọn Netfilx làm bạn đồng hành, người khác gắn liền với máy vi tính để làm việc, cũng như giải trí hoặc chơi điện tử để giết thời gian.

Còn với các ballers, đâu sẽ là phương án giúp thời gian qua nhanh trong thời điểm này? NBA, phần mềm HomeCourt và nhiều cầu thủ NBA, WNBA đã có đáp án cho những người đam mê trái bóng cam. Vừa thi thố lẫn nhau cùng những người bạn, vừa rèn luyện kỹ năng bóng rổ, tại sao không?

Bạn có sẵn sàng chấp nhận thử thách NBA tại nhà cùng các ngôi sao?

Thông qua ứng dụng HomeCourt trên iPhone hoặc iPad, một thử thách đã xuất hiện để người chơi tại nhà có thể tham gia. Đó là hoàn thành thử thách dằn bóng tính điểm.

Trong lúc dằn bóng, các chấm xanh sẽ xuất hiện trên màn hình và người chơi sẽ phải đưa tay đến vị trí có chấm xanh để ghi thêm vào tổng điểm. Thử thách sẽ kéo dài trong 60 giây và người chơi sẽ phải cố gắng đạt số điểm cao nhất.

Sau khi hoàn tất, baller tham gia có thể chia sẻ lên mạng xã hội (Instagram, Facebook, Twitter) video phần thi với cặp hashtag #StayInTheGame #HomeCourtAI. Để thử thách bạn bè, hãy đề cử những ai bạn muốn vào phần caption để họ phải đáp lại bằng phần thi của riêng họ.

Dưới đây sẽ là phần thi của Sue Bird, siêu sao WNBA đang thi đấu cho CLB Seattle Storm cùng cháu gái Joey:

Bị đề cử và thách thức đánh bại số điểm đã có của Sue Bird, huyền thoại NBA Steve Nash cùng cô vợ Lilla đã chấp nhận lời thách đấu. Dưới đây là phần thi của vợ chồng nhà Steve Nash trước khi hậu vệ tài hoa này tiếp tục thử thách CJ McCollum.

Dĩ nhiên chàng trai của Portland Trail Blazers không thể từ chối và đăng tải lên Instagram phần thi của mình.

Điều thú vị là chỉ cần một không gian nhỏ và một trái bóng, người chơi đã có thể tham gia vào "thử thách NBA tại nhà" cùng các cầu thủ NBA, WNBA.

Việc kêu gọi bạn bè cùng tranh đua lẫn nhau cũng rất thú vị khi những người tham gia vừa có thể sống cùng trái bóng cam trong giai đoạn phải hạn chế ra đường, vừa có thể cải thiện kỹ năng của mình tại nhà.

Bên cạnh thử thách dằn bóng, HomeCourt cũng có một số bài tập khác như ném rổ để giúp người dùng theo dõi trình độ và khả năng của bản thân.

Đáng tiếc là HomeCourt mới chỉ xuất hiện trên iOS và tương thích với iPhone hoặc iPad. Hy vọng rằng trong tương lai, app sẽ xuất hiện trên Android để có thể chạm tới nhiều người sử dụng hơn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm