Austin Rivers và pha "cuỗm" triple-double của James Harden khá hài hước

Việt Long
thứ năm 6-2-2020 7:25:00 +07:00 0 bình luận
Có vẻ như cầu thủ ngày nay vẫn rất quan trọng về chỉ số của mình trong các trận đấu, đặc biệt là với James Harden.

Đáng lý ra James Harden đã có triple-double ở trận đấu diễn ra vào hôm qua... nếu như Austin Rivers không cuỗm lấy một tình huống defensive rebound ở 30 giây cuối cùng.

Ghi tới 40 điểm cùng 12 assists, James Harden chỉ thiếu đúng 1 rebound để đạt triple-double (9 rebounds). Anh có cơ hội để hoàn tất việc đạt 3 chỉ số đủ 10 sau khi Miles Bridges ném trượt một quả 3 điểm khi trận đấu còn khoảng 26 giây.

Nhưng trong lúc "thần râu" đang chạy chỗ để chuẩn bị rebound, đồng đội của anh là Austin Rivers cũng có ý định tương tự. Chỉ mất khoảng 3 giây để Rivers nhận ra điều mình vừa làm và phản ứng của cả anh lẫn James Harden đều khá hài hước:

Xem ngay Austin Rivers "cuỗm" rebound của James Harden và tỏ ra hối lỗi:

Sau tất cả, đây là điều không có quá nhiều ý nghĩa. Houston Rockets đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp, vượt qua Hornets với cách biệt 15 điểm.

James Harden cũng có trận đấu thăng hoa, ghi 40 điểm cùng 12 assists và có 9 rebounds. Tuy nhiên, pha rebound cuối cùng ấy có thể đã giúp "The Beard" có triple-double thứ 3 trong mùa giải, thứ 45 trong sự nghiệp, đặt dấu chấm hết cho một đêm hoàn hảo tại Houston.

"Triple-double 40 điểm không phải lúc nào cũng có đâu anh bạn. Hãy dành một chút sự yêu quý cho người đồng đội đã 'gánh team' đi nào", một chuyên gia chia sẻ trên ESPN về pha bóng hài hước này.

"Tôi cứ tưởng cầu thủ bây giờ không quan tâm đến chỉ số. Hoá ra họ vẫn như thế à", ký giả Brian Windhorst cười đùa với cựu cầu thủ Kendrick Perkins khi nói về tình huống trên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm