Aquaman Steven Adams bất ngờ nhận được sự hậu thuẫn của cộng đồng Hải Tặc

Lê Tuấn Nghĩa
thứ ba 22-1-2019 6:27:00 +07:00 0 bình luận
Có lẽ chính trung phong của Oklahoma City Thunder sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi biết được bản thân nhận được sự ủng hộ từ một cộng đồng lớn mạnh.

Trung phong cao 2m13 của Oklahoma City Thunder đang chơi bóng ngày càng tiến bộ và có cơ hội để lần đầu tiên trong sự nghiệp được tham dự đội hình NBA All-Star. Nhưng khác với nhiều cầu thủ khác, Steven Adams lại không thực sự muốn dành thời gian tại sự kiện All-Star. Lí do mà anh đưa ra gần đây như sau:

Tôi thích được nghỉ ngơi hơn. Vào thời điểm diễn ra All-Star đó, tôi thích được nghỉ ở nhà hơn. Trước đó đã là một mùa giải khó khăn và áp lực rồi.

Tôi có ý định trở về New Zealand để xả hơi. Tôi nghĩ đang có rất nhiều người muốn gặp tôi ở đó. Đối với New Zealand, sự hiện diện của tôi mang ý nghĩa hơn. Nhưng nếu nói theo kiểu tôi là một người ích kỷ thì tôi đích thực muốn một kỳ nghỉ thư giãn hơn việc tham dự All-Star”.

Aquaman Steven Adams bất ngờ nhận được sự hậu thuẫn của cộng đồng Hải Tặc
Nhưng cộng đồng Hải Tặc One Piece lại muốn Aquaman có mặt tại All-Star.

Hiện tại, có một cộng đồng đang hết sức ủng hộ việc Adams được tham dự NBA All-Star. Dường như họ chưa hề biết về thông tin Adams không quá hứng thú với sự kiện này.

Cộng đồng Hải Tặc One Piece vừa qua đã thực hiện hẳn cả một video riêng nhằm kêu gọi các thành viên tham gia bỏ phiếu cho Adams trong kỳ lựa chọn All-Star 2019. Ở dưới đoạn video, một đường dẫn tới trang bình chọn chính thức của NBA đã được đặt và ngay lập tức có thêm 600 lượt bỏ phiếu tới từ cộng đồng One Pierce chỉ sau 30 phút thông báo.

Được biết, Adam cũng là một người hâm mộ bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng One Piece. Khá nhiều thành viên thuộc cộng đồng Hải Tặc đều biết được việc này. Do đó, tất cả đều muốn trong đội hình NBA All-Star có sự góp mặt của một fan One Piece.

Xem đoạn video ủng hộ Adams của cộng đồng One Piece quốc tế.

One Piece hiện đang dẫn đầu danh sách các bộ truyện tranh Manga bán chạy nhất mọi thời đại với hơn 455 triệu bản được bán trên toàn cầu. Cộng đồng fan One Piece vô cùng lớn mạnh (có thể còn đông đảo hơn cả NBA) và thực sự có khả năng tác động tới nhiều công việc ngoài đời thực. E rằng lần này, Adams sẽ khó có thể trốn tránh nhiệm vụ gia nhập NBA All-Star.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm