Anthony Davis thể hiện sự "bá đạo", LA Lakers bất bại trên sân nhà

Việt Long
thứ hai 28-10-2019 4:55:00 +07:00 0 bình luận
Anthony Davis, LeBron James và Dwight Howard cùng nhau tạo nên mũi đinh ba giúp LA Lakers có chiến thắng thứ hai liên tiếp.

Thất bại ngày mở màn trước LA Clippers đã không còn trong tâm trí của Los Angeles Lakers nữa. Trải qua 2 trận đấu, tập thể áo vàng tím đang bất bại trên sân nhà Staples Center và trong khi LeBron James vẫn thi đấu đa năng, Anthony Davis dần bước ra ánh sáng với vị trí ngôi sao sáng nhất của toàn đội.

Trong màn tiếp đón Charlotte Hornets vào sáng nay, Davis ghi đến 29 điểm (trong đó có 16 điểm ngay trong hiệp 1) cùng 14 rebounds, 3 assists và 3 blocks. Hiện diện ở khắp nơi dù là tấn công hay phòng ngự, AD đã giúp Los Angeles Lakers có chiến thắng 120-101 để mở ra mạch bất bại đầu tiên cho đội bóng ở mùa giải năm nay.

Ngoài Anthony Davis, LeBron James và Dwight Howard mỗi người đều đạt double-double.

Anthony Davis thể hiện sự bá đạo, LA Lakers bất bại trên sân nhà

Niềm vui chiến thắng đang được lan toả tại Los Angeles Lakers

Khi LeBron James "nhường sân khấu" cho Anthony Davis

Ở trận thứ 3 liên tiếp không có Rajon Rondo, Los Angeles Lakers tiếp tục sử dụng LeBron James như một PG ảo bên cạnh Avery Bradley và Danny Green. Sau trận đấu bùng nổ với 32 điểm cùng 10 assists trước Utah Jazz vào thứ Bảy, hôm nay "nhà vua" đã nhường toàn bộ sân khấu cho người đồng đội AD.

Trong hiệp 1, LeBron chỉ dứt điểm đúng 2 lần nhưng lại có đến 7 assists. Cùng lúc đó, Anthony Davis lại cực kỳ vào tay ngay từ đầu trận với 6-8 FG và 2-3 3PT, ghi được 16 điểm trong 12 phút.

Tiếp đà thăng hoa và tận dụng tối đa lợi thế về mặt thể hình, Davis mạnh dạn tấn công vào khu vực dưới rổ, đạt tỷ lệ thành công 100% trong bán kính dưới 1 mét. Thêm vào đó, cảm giác ném 3 điểm cũng dần trở lại với Anthony khi anh có 3-5 cú ném xa thành công, ghi tổng cộng 29 điểm cả trận.

Xem ngay trận đấu xuất sắc của Anthony Davis trước Charlotte Hornets:

Mãi đến hiệp 4, LeBron James mới đưa mình lên thành lựa chọn số 1 trên hàng công của Los Angeles Lakers, ghi 13 điểm trong 8 phút (5-7 FG) để có trận thứ 2 liên tiếp cán mốc 20 điểm. Khép lại trận đấu, "nhà vua" có cho mình 20 điểm cùng 12 assists và 6 rebounds.

Dwight Howard thực sự là một bản hợp đồng quá hời... tính đến thời điểm này

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Dwight Howard, người đã có trận đấu hay nhất kể từ khi khoác lên mình chiếc áo Los Angeles Lakers ở mùa giải năm nay.

Hoạt động không biết mệt mỏi ở cả tấn công lẫn phòng ngự, "superman" ghi được 16 điểm (8-8 FG, 100%), 10 rebounds, 1 assist và có thêm 4 block. Dwight Howard cũng chính là cầu thủ có chỉ số +/- cao nhất toàn đội với +23 nhờ sự đóng góp quá tích cực mỗi khi bigman 33 tuổi này ra sân thi đấu.

Với những gì thể hiện được ở trận đấu hôm nay, Dwight nhận được rất nhiều tiếng hò reo từ các khán đài đã dành ra hơn 6 năm trời la ó anh mỗi khi chạm tay vào bóng. Dù mới chỉ thi đấu 3 trận và mùa giải vẫn còn dài, nhưng CĐV Lakers hy vọng rằng Howard sẽ giữ được tinh thần thi đấu đáng nể càng lâu càng tốt.

Nhìn lại những diễn biến chính của trận đấu này tại đây:

Với hy vọng giữ vững phong độ cao này, Los Angeles Lakers sẽ có trận đấu sân nhà thứ 3 liên tiếp vào thứ Tư tới khi chào đón Memphis Grizzlies, tập thể vừa bất ngờ đánh bại Kyrie Irving và Brooklyn Nets trong hiệp phụ sáng nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm