Anthony Davis khiến LA Lakers lo sốt vó với chấn thương

Minh Hiếu
chủ nhật 13-10-2019 0:30:36 +07:00 0 bình luận
Anthony Davis là ngôi sao tiếp theo nằm trong danh sách chấn thương sau loạt NBA China Games

Ngôi sao Anthony Davis của LA Lakers đã dính chấn thương ngón tay cái trong trận đấu với Brooklyn Nets ở Thâm Quyến trong loạt trận NBA China Games. Trung phong 26 tuổi bị đau trong hiệp một và không trở lại sân kể từ đó. Ở trận đấu ấy, Lebron James và các đồng đội đã để thua.

Dẫu vậy, trong cái rủi vẫn có cái may. Chẩn đoán của các bác sỹ cho biết AD không gặp chấn thương liên quan tới dây chằng. Đội bóng tin rằng anh chỉ bị bong gân cấp độ 1 và sẽ kiểm tra kỹ càng bằng cách chụp MRI khi trở về Mỹ.

Anthony Davis có hồ sơ tiền sử chấn thương không mỏng chút nào. Ngay ở mùa giải 2018/19, anh chỉ có thể ra sân vỏn vẹn 56 trận cho New Orleans Pelicans. Anh nghỉ thi đấu 3 trận đầu mùa giải trước vì bong gân khuỷu tay và vắng thêm 9 trận giữa mùa giải vì chấn thương ngón tay trỏ.

Tuy nhiên, Anthony Davis luôn là một trong những big man hàng đầu giải đấu mỗi khi khỏe mạnh. Cầu thủ 6 lần lọt vào đội hình All-star là mục tiêu chuyển nhượng số một của Los Angeles Lakers kể từ khi anh nộp đơn xin ra đi khỏi New Orleans Pelicans. Sau một khoảng thời gian lùm xùm kéo dài, phải tới mùa hè này Lakers mới hoàn tất thương vụ trao đổi.

Đội bóng Vàng - Tím đã dành cả mùa hè để tìm kiếm những cái tên chất lượng bổ sung cho đội hình, nhưng họ vẫn còn thiếu hụt con người ở vị trí Big Man. Nếu Anthony Davis vắng mặt, JaVale McGee và Dwight Howard sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm