Anthony Davis đang mở đường tới Los Angeles Lakers?

chủ nhật 9-9-2018 12:32:43 +07:00 0 bình luận
Los Angeles Lakers dường như đang là đội có nhiều cơ hội có được chữ ký của Anthony Davis trong tương lai gần.

Khi LeBron James mang tài năng đến Hollywood, nhiều người tin rằng Los Angeles Lakers sẽ sớm trở thành siêu đội bóng tiếp theo, sau Golden State Warriors. Nhà phân tích NBA kỳ cựu, Bill Simmons mới đây đã đưa ra những ý kiến củng cố thêm về ý tưởng siêu đội bóng mang tên Lakers, khi cho rằng Anthony Davis không sớm thì muộn cũng chuyển đến Los Angeles.

Những pha bóng đẳng cấp của Anthony Davis tại NBA 2017/18

Anthony Davis mới đây đã chia tay với người đại diện lâu năm, Thad Foucher. Ngay lập tức thông tin Anthony Davis sẽ chọn Rich Paul làm người đại diện cũng bắt đầu xuất hiện. Được biết Rich Paul, người sáng lập công ty Klutch Sports Group đang là người đại diện của LeBron James.

Với những thông tin đó, Bill Simmons đã cho rằng Anthony Davis dường như đang dọn đường để đến Lakers trong tương lai không xa.

Anthony Davis đang mở đường tới Los Angeles Lakers? - Ảnh 2.

Anthony Davis và LeBron James liệu có thể cùng nhau thi đấu trong màu áo Los Angeles Lakers?

Đây là một thuyết âm mưu có cơ sở, vì Rich Paul không đơn thuần là người đại diện của LeBron James. Cả hai thậm chí còn là những người bạn thân thiết trong nhiều năm qua. Dĩ nhiên Paul sẽ giúp LeBron James có thể bổ sung nhiều danh hiệu cá nhân lẫn tập thể trong sự nghiệp.

Anthony Davis đã ký hợp đồng 5 năm trị giá 127 triệu đô với New Orleans Pelicans vào năm 2015. Hợp đồng của Davis với Pelicans sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2020-21, nhưng trung phong 25 tuổi có thể rời đi sớm hơn với quyền được chấm dứt hợp đồng trong năm cuối cùng. Điều này đồng nghĩa với việc Anthony Davis sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè 2020, mở đường cho việc đào tẩu sang Lakers.

Với những phân tích mà Bill Simmons đã đưa ra thì việc LeBron James, Lakers và Anthony Davis sẽ cùng nhau chinh phục chức vô địch NBA có thể sẽ sớm xảy ra.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm