Anthony Davis ca ngợi và đi ăn tối cùng LeBron James

chủ nhật 23-12-2018 12:45:10 +07:00 0 bình luận
Trung phong siêu sao của New Orleans có những chia sẻ về chuyến thi đấu mới đây trên sân Staples Center của Los Angeles Lakers.

Trung phong siêu sao của New Orleans có những chia sẻ về chuyến thi đấu mới đây trên sân Staples Center của Los Angeles Lakers.

New Orleans Pelicans có thất bại 104-112 trước Los Angeles Lakers ở loạt trận NBA ngày 22/12. Nhà thi đấu Staples Centers không dành cho Pelicans sự chào đón nồng hậu nhưng các khán giả tại đây lại có thái độ khác biệt đối với trung phong Anthony Davis.

"Khi tôi đứng trong nhà thi đấu, tôi nghe thấy nhiều tiếng cổ vũ và hô gọi tên mình. Thật bất ngờ khi nhận được thái độ đó từ các khán giả đội chủ nhà. Tôi hiểu các bạn dành nhiều tình cảm cho tôi nhưng công việc hiện tại của tôi vẫn đang với Pelicans."

Xem lại diễn biến trận đấu NBA 2018/19 ngày 22/12 giữa Los Angeles Lakers và New Orleans Pelicans (Video bản quyền từ NBA).

Tuy nhiên, sau trận đấu, Davis đã nhận được lời mời ăn tối đầy nhiệt tình từ siêu sao LeBron James của Los Angeles Lakers. Cả hai đã cùng dùng bữa với nhau trong khoảng thời gian trước khi Lakers chuẩn bị hành quân tới Sacramento.

Khi nói về Davis, James bày tỏ quan điểm sẵn sàng tham gia tác động tới cả Lakers và Davis. Phát ngôn này gây ra sự bất mãn và phàn nàn từ một số giám đốc điều hành thuộc giải đấu NBA. Những người này tin rằng James đang có hành vi lôi kéo nhân sự đội bóng khác một cách bất hợp pháp.

Anthony Davis ca ngợi và đi ăn tối cùng LeBron James - Ảnh 2.

James cho thấy ý định muốn Davis đầu quân cho Lakers.

Bản thân James cũng rất cứng rắn trong vấn đề được nhắc tới: 

"Họ không thể kiểm soát được việc làm của tôi, tôi vẫn đang tuân theo các quy tắc và chưa vi phạm luật lệ mà giải đấu đề ra. Nếu Davis háo hức gia nhập Lakers, đây chỉ là vấn đề thời gian, bởi vì cậu ấy hoàn toàn kiểm soát vận mệnh tương lai của mình."

Sau bữa tối, Davis còn dành lời ca ngợi cho James: "James thật tuyệt!". 

Từ quan điểm hiện tại, Lakers rõ ràng đang dẫn đầu trong cuộc chiến giành sự chú ý của Davis.

Đầu năm nay, Davis cũng đã chi 7,5 triệu USD để mua một ngôi nhà sang trọng ở Los Angeles. 

Trung phong Pelicans không hề làm điều tương tự đối với Boston, nơi mà đội bóng Celtics cũng đang ráo riết vào cuộc trong việc săn đuổi chữ ký của anh.

Tổng hợp kết quả NBA 2018/19 Regular Season ngày 22/12.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm