Andre Iguodala muốn ra đi, Memphis cũng chẳng cần giữ lại

Hải Mạc
thứ ba 24-9-2019 7:22:00 +07:00 0 bình luận
Ban quản lý đội bóng Memphis Grizzlies vừa đưa ra thông báo về việc sẽ để Andre Iguodala ra đi sau khi lắng nghe yêu cầu từ anh.

Rạng sáng nay, một nguồn tin từ Chris Herrington của tờ Daily Menphian cho hay Memphis Grizzlies đã đăng lên dòng thông báo về việc sẽ để cho cựu cầu thủ Golden State Warriors - Andre Iguodala được tự do ra đi trước khi mùa giải mới bắt đầu. 

Lý do dẫn tới thông báo trên chính là việc bản thân Iguodala cảm thấy không phù hợp với đội bóng Memphis, anh vẫn chưa thể nào làm quen được với sự thật là mình không còn góp mặt trong đội hình "cầu cổng vàng" từ mùa giải sau: "Cho tới bây giờ, môi sáng tôi đều nhắn tin cho Kevon Looney và hỏi hôm nay anh ấy muốn ăn gì rồi sau đó hai đứa có thể đi tập chung với nhau. Nhưng ngay lập tức sau đó tôi lại nhớ ra là chúng tôi đang ở hai đội khác nhau, nên sao có thể làm việc đó như trước đây nữa." - Andre Iguodala hài hước chia sẻ.

Andre Iguodala muốn ra đi, Memphis cũng chẳng cần giữ lại
"Tôi vẫn nhắn tin rủ Looney đi tập mà quên mất là hai đứa đã không còn chung đội" - Andre Iguodala

Dẫu vậy thì cho đến khi tìm được một câu lạc bộ muốn có Iggy, Andre vẫn nằm trong danh sách sẽ thi đấu vào mùa sau của Memphis. Trên thực tế, đội bóng vẫn muốn giữ chân anh lại vì với kinh nghiệm đã từng thi đấu trong một bóng mạnh nhất hành tinh, Andre sẽ ít nhiều truyền đạt lại những kinh nghiệm quý báu cho lớp trẻ của Grizzlies trong bối cảnh đội bóng đang muốn xây dựng lại bộ khung sau sự ra đi của Mike Conly và Marc Gasol.

Andre Iguodala muốn ra đi, Memphis cũng chẳng cần giữ lại
Memphis Grizzlies đang xây dựng lại đội hình sau sự ra của Gasol - Conley

Và hiện tại thì có 3 đội bóng sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đám phán để mang về cựu Finals MVP 2015 là Los Angeles Lakers, Los Angeles Clippers và Houston Rockets, những đội được cho là vẫn đang trong hành trình "chạy đua vũ trang" cho chiến nhẫn vô địch mùa giải 2019-2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm