Andre Iguodala gần như chắc chắn quay trở lại Golden State Warriors?

Hải Mạc
thứ năm 24-10-2019 1:10:00 +07:00 0 bình luận
Andre Iguodala đang gần như chắc chắn về khả năng sẽ tái hợp cùng đội bóng cũ - Golden State Warriors trong giai đoạn ...hè năm sau.

Theo thông tin từ ký giả Marc Stein của tờ The New York Times, cựu cầu thủ của Golden State Warriors - Andre Iguodala đang gần như chắc chắc về sự tái hợp với đội bóng cũ...vào mùa chuyển nhượng hè sang năm.

Cựu cầu thủ "những chiến binh" đã được "cầu cổng Vàng" chuyển nhượng tới Memphis Grizzlies trong giai đoạn hè vừa qua. Tuy vậy, Iggy lại chưa có trận thi đấu nào cho đội bóng tới từ Memphis. Không những vậy, Andre Iguodala đã thẳng thắn trình bày quan điểm sẽ không ra sân thi đấu cho Memphis ở mùa giải sắp tới và đề nghị về việc ra đi của bản thân.

Trên thực tế, bất cứ đội bóng nào sở hữu Andre Iguodala đều đồng nghĩa với việc sẽ "gánh" khoản tiền 17.2 triệu đô trong mùa giải NBA 2019 - 2020 này của anh. Đó cũng chính là điều mà không nhiều các câu lạc bộ sẵn sàng dang rộng vòng tay để đón cầu thủ này về.

Andre Iguodala gần như chắc chắn quay trở lại Golden State Warriors?
Andre Iguodala sẽ tái hợp đội bóng cũ?

Andre Iguodala sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau, anh có quyền được lựa chọn đội bóng của mình. Rất có thể, cầu thủ 35 tuổi rất muốn được giải nghệ trong màu áo Warriors. Andre Iguodala từng chia sẻ về việc anh còn chơi bóng chỉ bởi vì Stephen Curry chính là động lực duy nhất thắp lên ngọn lửa tinh thần của cầu thủ người Mỹ này.

Mùa giải trước, Andre Iguodala đã có hiệu suất 5.7 điểm, 3.7 rebounds và 3.2 assists trong khuôn khổ NBA regular season. Lý giải cho những con số không hề cao trên bảng thành tích, Iggy đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp và sức khỏe cũng không còn đạt được đỉnh cao như lúc trước nữa. Tuy nhiên, kinh nghiệm cùng khả năng phòng thủ vững vàng của tiền đạo này đã giúp cho anh luôn là con bài chiến lược trong những trận đấu lớn.

Andre Iguodala gần như chắc chắn quay trở lại Golden State Warriors?
Andre Iguodala luôn là quân bài chiến lược trong những trận đấu lớn

Los Angeles Lakers và Los Angeles Clippers là hai đội tỏ ra quan tâm đặc biệt về trường hợp của Andre Iguodala. Nhưng trong thời điểm này, việc thanh lý hợp đồng cho Iggy là khó có thể xảy ra, bởi vì Memphis Grizzlies mong muốn nhiều hơn là tiền trong thương vụ trao đổi của Andre Iguodala. Chúng ta hãy cứ chờ xem, bến đỗ cuối cùng của Andre Iguodala là ở đâu?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm