Án phạt nào dành cho Tristan Thompson và Kevin Love?

thứ bảy 2-6-2018 11:17:09 +07:00 0 bình luận
Trung phong của Cleveland Cavaliers đã phải rời sân ở những giây cuối trong game 1 với Golden State Warriors với nỗi lo về án đình chỉ thi đấu.

May mắn cho Tristan Thompson khi theo công bố mới nhất của ủy ban kỷ luật NBA, anh chỉ bị phạt tiền mà không phải nhận án cấm thi đấu nào.

Với lỗi xô xát và vung tay đập bóng vào mặt của tiền phong Draymond Green bên phía Warriors, Thompson đã bị đuổi khỏi sân khi game 1 chung kết NBA chỉ còn 2,6 giây. Ban đầu, Thompson bị khép vào lỗi phản tinh thần thể thao cấp 2 nhưng đã được cân nhắc giảm xuống lỗi phản tinh thần thể thao cấp 1.

Xem lại cảnh Tristan Thompson và Draymond Green va chạm nhau tại game 1 chung kết NBA.

Với quyết định cuối cùng của ủy ban kỷ luật, Thompson sẽ chịu bị phạt số tiền 25 nghìn USD. Ở tình huống bóng không quan trọng lúc cuối trận, khi Shuan Livingston của Warriors thực hiện cú ném rổ, Thompson đã tham gia cản phá dẫn đến việc thổi lỗi. 

Tiếp đó, Draymond Green dường như đã có những lời lẽ khiêu khích khiến Thompson thực hiện hành động thiếu kiềm chế.

Cũng từ pha xô xát này, các cầu thủ trên sân của 2 đội đã phải chạy vào can thiệp để sự việc không đi quá xa. Ngoài Thompson, tiền phong Kevin Love của Cavaliers cũng đang có nguy cơ bị cấm thi đấu game 2 do qui định cấm cầu thủ ngồi ngoài ghế dự bị bước vào sân khi xảy ra xô xát.

Án phạt nào dành cho Tristan Thompson và Kevin Love? - Ảnh 2.

Trường hợp của Kevin Love vẫn chưa có thông báo chính thức từ NBA.

Tuy vậy, theo Chris Mannix của Yahoo Sports, sau khi phân tích lại băng ghi hình trận đấu, phía NBA đã nhận thấy Love chỉ bước 1 chân vào sân trong tình huống thổi lỗi Thompson. 

Ngay sau khi xảy ra xô xát, anh đã tỉnh táo quay lại chỗ ngồi ở băng ghế dự bị. Như vậy, Love sẽ không bị đình chỉ thi đấu tại game 2 dù chưa có thông báo chính thức từ giải đấu.

Có thể coi đây là 2 tin vui đối với Cavaliers khi họ vẫn có đủ lực lượng để chiến đấu với Warriors trong game 2 tới đây diễn ra vào sáng mai tại Oakland.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm