Ấm lòng hình ảnh Kevin Love giúp đàn em phá kỷ lục

Minh Hiếu
thứ sáu 6-3-2020 3:37:48 +07:00 0 bình luận
Kevin Love tiết lộ mình đã giúp đỡ người đàn em Collin Sexton lập nên kỷ lục cá nhân mới với 41 điểm vào rổ của Boston Celtics.

Collin Sexton tạo nên cột mốc mới trong sự nghiệp khi ghi 41 điểm vào rổ của Boston Celtics và lập nên kỷ lục cá nhân mới. Tuy nhiên, điều đó suýt nữa đã không xảy ra nếu như người đàn anh Kevin Love không tạo điều kiện.

Trong thất bại 106-112 của Cleveland Cavaliers, cầu thủ năm 2 tại NBA dường như không để ý rằng mình đã có 38 điểm. Kevin Love quyết định bật đèn xanh cho tài năng 21 tuổi thực hiện cú ném khi trận đấu còn chưa đầy 20 giây và khoảng cách là 7 điểm.

"Tôi bảo cậu ấy rằng đội bóng cần một quả 3 điểm", Kevin Love trả lời tờ The Athletic. "Tôi bảo cậu ấy: Nghe này, anh sẽ đưa bóng ra ngoài. Anh sẽ chuyền bóng cho cậu. Tôi biết Sexton đã ghi 38 điểm, nhưng dường như cậu ấy không chú ý đến điều đó".

Ấm lòng hình ảnh Kevin Love giúp đàn em phá kỷ lục
Bộ đôi Love - Sexton đang là chủ lực của Cleveland Cavaliers mùa này

Với cú dứt điểm thành công từ khoảng cách hơn 8 mét, Collin Sexton đánh dấu cột mốc lịch sử khi trở thành cầu thủ thứ ba trong lịch sử Cleveland Cavaliers ghi trên 40 điểm trong một trận trước khi bước sang tuổi 22. Hai cầu thủ làm được điều này trước đó là LeBron James và Kyrie Irving.

"Đó là lần đầu trong rất nhiều trận đấu 40 điểm của cậu ấy. Sexton sẽ có rất nhiều sự tự tin sau thành tích này. Cậu ấy là mẫu cầu thủ cầu tiến, chăm chỉ hơn bất cứ ai và tôi nghĩ chúng ta sẽ còn được chứng kiến sự tiến bộ lớn hơn nữa trong mùa giải này", Kevin Love chia sẻ về người đàn em.

Collin Sexton được coi là hạt nhân trong công cuộc tái thiết của Cleveland Cavaliers. Lượt chọn số 8 của NBA Draft 2018 đang có những bước tiến đáng kể ở năm thứ hai thi đấu tại NBA với trung bình 20,5 điểm mỗi trận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm