Ai là cầu thủ được DeMarcus Cousins thích nhất tại Warriors?

thứ sáu 20-7-2018 11:13:06 +07:00 0 bình luận
Mới đây, DeMarcus Cousins đã chia sẻ về những cảm nghĩ đầu tiên của anh khi tiếp xúc với những con người tại Golden State Warriors.

Chắc chắn được chơi bóng cùng những ngôi sao tại Golden State Warriors luôn là điều tuyệt vời với bất kỳ cầu thủ NBA nào. Tất nhiên với DeMarcus Cousins cũng thế.

Mới đây, anh đã chia sẻ với truyền thông về cầu thủ mà anh yêu thích nhất khi được thi đấu trong màu áo Warriors. Đó chính là một người đã từng thi đấu với Cousins trong quá khứ.

Ai là cầu thủ được DeMarcus Cousins thích nhất tại Warriors? - Ảnh 1.

Klay Thompson (giữ) và DeMarcus Cousins (trái) giành huy chương vàng trong màu áo tuyển Mỹ.

"Cầu thủ yêu thích nhất của tôi tại Warriors chính là Klay Thompson. Chúng tôi đã từng có thời gian ngắn thi đấu cùng nhau vào mùa hè. Và đó là khoảng thời gian vô cùng khó quên với bản thân tôi", Cousins chia sẻ.

Được biết, Cousins đã chơi cùng Klay Thompson trong màu áo tuyển bóng rổ Mỹ tại Olympic Rio 2016. Bên cạnh đó, Kevin Durant và Draymond Green cũng thi đấu cùng Cousins giai đoạn đó.

"Tôi rất thích được chơi bóng cùng Klay Thompson. Và tất nhiên những người khác cũng rất tuyệt vời. Tôi và Green đều là những gã hài hước. Chính vì thế chúng tôi hợp nhau khá nhanh chóng bởi những trò đùa. Cả Durant và Stephen Curry cũng thế. Tôi cảm thấy bầu không khí ở đây thật thoải mái", Cousins nói về ấn tượng đầu khi đặt chân đến Warriors.

Ai là cầu thủ được DeMarcus Cousins thích nhất tại Warriors? - Ảnh 2.

Với phong cách thi đấu của mình, Klay Thompson rõ ràng là một đồng đội tuyệt vời.

Klay Thompson là mẫu xạ thủ có thể tỏa sáng, đóng góp đáng kể cho đội mà không cần phải giữ bóng quá nhiều. Những đường chạy chỗ thông minh và khả năng ném nhanh vô cùng chuẩn xác khiến Thompson luôn hoàn thành vai trò của một người đồng đội tốt.

Thompson chắc chắn sẽ là khẩu pháo tầm xa hỗ trợ đắc lực cho những pha bóng khuấy đảo vòng trong của DeMarcus Cousins. Bên cạnh đó, Thompson cũng chưa từng có "tiền án" gây gổ hay xung đột gì với đồng đội.

Chính vì thế mà không quá khó hiểu khi Cousins thích Thompson nhất. Tuy nhiên, một điều bất ngờ chính là Cousns vẫn chưa có dịp nói chuyện với Thompson lần nào từ khi đến Warriors.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm