Adidas tái phát hành mẫu Yeezy bóng rổ đầu tiên

Quang Minh
chủ nhật 17-5-2020 22:02:16 +07:00 0 bình luận
Sau khi ra mắt tại sự kiện All-Star NBA hổi đầu năm, Adidas Yeezy Quantum sẽ được release vào ngày hôm nay với số lượng khá lớn.

Trong 3 năm vừa qua đôi giày được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới chính là dòng Yeezy của rapper đình đám Kanye West. Rất nhiều đôi giày của dòng Yeezy được đánh giá rất cao từ những đôi 350, 700,...

Vì vậy có không ít fan hâm mộ bóng rổ rất kỳ vọng vào sự xuất hiện của một đội Yeezy bóng rổ. Trên thực tế điều ước này đã nằm trên những bản vẽ của Kanye West cách đây 3 năm.

Sau rất nhiều tin đồn và những hình ảnh rò rỉ Adidas cuối cùng đã công bố đôi Yeezy Quantum Basketball trong sự kiện All-Star diễn ra tại Chicago hồi tháng 2 năm nay. Đôi giày này chỉ được bán tại thành phố Chicago và nhanh chóng cháy hàng do nhu cầu quá lớn của các sneakerhead.

Yeezy Quantum được bán trở lại vào ngày hôm nay

Để đáp ứng đam mê của người hâm mộ Adidas quyết định tái phát hành mẫu giày này vào ngày hôm nay, sẽ có 2 phiên bản Life Style và Basketball tuy nhiên nó được nhắm tới dân bóng cam vì thiết kế cổ cao đặc biệt.

Yeezy Quantum sẽ có mức giá 250$ thế nhưng việc mua đúng giá những đôi Yeezy mới là rất khó khăn. Số lượng phát hành hạn chế khiến chúng bị các seller thổi giá lên rất cao. Bằng chứng là những đôi Yeezy Quantum phát hành hồi tháng 2 vừa qua đang được rao bán với giá từ 600-1.000$ tuỳ phiên bản và size.

Một số người từng đi Yeezy Quantum chia sẻ nó có thiết kế cổ cao, phần đế rất êm rất phù hợp để chơi bóng rổ, tuy nhiên đa số đều khẳng định họ sẽ không mang một đôi Yeezy đắt tiền đi đánh bóng rổ. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm