Anthony Davis: "Không vô địch NBA là thất bại lớn nhất trong sự nghiệp"

Nhật Minh
thứ ba 30-7-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Anthony Davis mới đây đã thể hiện tham vọng và sự quyết tâm của mình trong việc giành một chức vô địch NBA.

Anthony Davis mới đây đã thể hiện tham vọng và sự quyết tâm của mình trong việc giành một chức vô địch NBA. Đây cũng được xem là một trong những lí do chính khiến AD đưa ra yêu cầu chuyển nhượng đối với New Orleans Pelicans để có cơ hội đầu quân cho Los Angeles Lakers.

Sánh vai cùng với LeBron James, ước vọng vô địch của Anthony Davis giờ đây đã sáng sủa hơn rất nhiều.

“Nếu đến thời điểm cuối của sự nghiệp mà tôi vẫn chưa có cho mình một chức vô địch thì thật là thảm hại. Đó sẽ là thất bại lớn nhất của tôi. Hiện nay tôi có rất nhiêu thứ phải để tâm, cả trong lẫn ngoài sân bóng. Tôi không nghĩ là mình đang thất bại, tôi nghĩ rằng mình chỉ cần tiếp tục cố gắng đến khi nào thành công mới thôi,” Anthony Davis chia sẻ.

Anthony Davis: Không vô địch NBA là thất bại lớn nhất trong sự nghiệp

Tại New Orleans Pelicans, Anthony Davis mới chỉ có cho mình vỏn vẹn duy nhất một lần chiến thắng loạt trận Playoffs. Quyết định dứt áo ra đi để về với Los Angeles Lakers của AD được xem là hoàn toàn chính xác và hợp thời điểm. Tuy đã mất đi những ngôi sao trẻ của mình để lấy về AD nhưng Lakers vẫn còn đó những cái tên như LeBron James hay Kyle Kuzma cùng một đội hình hoàn toàn có khả năng biến giấc mơ vô địch của AD thành sự thật.

Anthony Davis hiện là cầu thủ có chỉ số hiệu quả cao thứ 3 trong lịch sử giải đấu. Tuy không có một mùa gỉai 2018-2019 suôn sẻ cùng New Orleans Pelicans nhưng AD vẫn chứng tỏ được giá trị của mình với trung bình 25.9 điểm, 12 rebounds và 2.4 blocks mỗi trận.

Anthony Davis là một sự bổ sung hoàn toàn phù hợp của Los Angeles Lakers trong thời gian cải tổ đội bóng và được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng “”vàng-tím” đem về chức vô địch thứ 17 trong lịch sử.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm