99,99% thầy trò LeBron James ở Cavaliers sẽ tái hợp tại LA Lakers

Huy Hồ
thứ ba 7-5-2019 15:00:08 +07:00 0 bình luận
Theo như những thông tin mới, gần như chắc chắn Tyronn Lue sẽ là cái tên đảm nhiệm vai trò tân HLV cho LA Lakers ở mùa giải sau.

Theo thông tin mới nhất thì ban lãnh đạo LA Lakers đang hoàn thành những bước cuối cho thỏa thuận đưa Tyronn Lue về làm HLV mới cho đội vào mùa giải 2019-20. Đây sẽ là một điều vô cùng thú vị khi mà Tyronn Lue từng là HLV dẫn dắt LeBron James tại Cleveland Cavaliers.

Hiện tại, Tyronn Lue vẫn chưa chính thức công bố chấp thuận yêu cầu này của Lakers, tuy nhiên đội bóng cho biết họ đang làm nỗ lực làm việc để đem vị HLV này về và mọi chuyện đang tiến triển rất khả quan.

99,99% thầy trò LeBron James ở Cavaliers sẽ tái hợp tại LA Lakers

Mới đây, trong ngày sinh nhật của vị HLV 42 tuổi này, ông đã khoe chiếc bánh sinh nhật với logo LA Lakers trên đó. Điều này càng làm dấy lên thêm những nghi vấn rằng Tyronn Lue thật ra đã đưa ra quyết định và chỉ chờ thời điểm công bố.

Trong 3 năm gắn bó với nhau tại Cleveland Cavaliers vừa qua, Tyronn Lue và LeBron James đã có 3 lần khuấy đảo miền Đông tại NBA Playoffs, đặt chân vào chung kết và có 1 chức vô địch trước Golden State Warriors vào năm 2016.

Ở giai đoạn dẫn dắt Cleveland Cavaliers, Tyronn Lue đã có 128 trận thắng và 83 trận thua. Ông đã bị sa thải sau khởi đầu 0-6 ở mùa giải NBA 2018-19. Tyronn Lue đã có kinh nghiệm làm trợ lý cho 3 đội bóng khác nhau và thi đấu tại NBA cho 7 đội bóng trong 11 mùa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm