5 tháng trôi qua, Serge Ibaka vẫn chưa thôi nhung nhớ Kawhi Leonard

Quang Minh
thứ sáu 22-11-2019 23:46:09 +07:00 0 bình luận
Đã 5 tháng trôi qua kể từ ngày Kawhi Leonard quyết định chia tay Toronto Raptors, cho tới thời điểm này những người đồng đội cũ của anh vẫn chưa thôi nhung nhớ.

Thi đấu ở vị trí trung phong với một vẻ ngoài bặm trợn, nhưng tâm hồn Serge Ibaka lại chứa đầy tình cảm. 5 tháng sau khi chia tay Kawhi Leonard, Ibaka vẫn chưa thôi lưu luyến người bạn thân thiết của mình.

Trong một chương trình về ẩm thực mang tên "How Hungry Are You" (Bạn đói tới mức nào?), Serge Ibaka đã không giấu giếm cảm xúc của mình: "Tôi có một chút tổn thương khi anh ấy quyết định chia tay Toronto Raptors. Kawhi là người đàn ông, người đồng đội tuyệt vời. Và khi mất anh ấy, tất nhiên, tôi cảm thấy đau. Nhưng nếu suy nghĩ kỹ bạn sẽ thông cảm cho anh ấy, anh ấy muốn trở về nhà."

5 tháng trôi qua, Serge Ibaka vẫn chưa thôi nhung nhớ Kawhi Leonard
Kawhi Leonard là bạn thân nhất của Serge Ibaka tại Toronto Raptors

"Khi mùa giải vẫn đang diễn ra, chúng tôi đã biết là anh ấy muốn rời khỏi Toronto Raptors, nhưng sau khi giành chức vô địch, tôi đã nghĩ rằng anh ấy sẽ ở lại thêm 1 năm nữa. Rất tiếc điều này đã không xảy ra". Ibaka không giấu giếm sự nuối tiếc.

Sau cùng Kawhi Leonard có thể ngẩng cao đầu nói lời chia tay Raptors, sự xuất sắc của anh là yếu tố then chốt giúp Toronto Raptors vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh trước khi đăng quang ngôi vô địch NBA 2018-19.

Chuyển tới LA Clippers, Kawhi Leonard tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình, tuy nhiên để giữ thể trạng tốt nhất tiền đạo người Mỹ vẫn nghỉ rất nhiều trận đấu. Dẫu sao với liệu trình hồi phục thể lực chuyên nghiệp của Kawhi Leonard, người hâm mộ nửa xanh thành phố Los Angeles có thể tin rằng ngôi sao của mình sẽ tỏa sáng tại Playoffs, giống như cách anh làm ở mùa giải năm ngoái.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm