4 hiệp phụ, Trae Young ghi 49 điểm, đây xứng đáng là trận đấu "cù nhây" nhất NBA mùa này

Huy Hồ
thứ bảy 2-3-2019 5:20:00 +07:00 0 bình luận
Chicago Bulls và Atlanta Hawks vừa cống hiến cho khán giả trận đấu kịch tính nhất mùa giải này khi kéo dài đến 4 hiệp phụ.

Đừng tưởng trận đấu của những đội đang "tank" là nhàm chán. Atlanta Hawks và Chicago Bulls mới đây đã đem đến cho người xem trận đấu kéo dài miên man đến 4 hiệp phụ. Cuối cùng phần thắng đã thuộc về Chicago Bulls với tỷ số 161-168.

Sau khi tuyên bố rằng cuộc đua danh hiệu "Rookie of The Year" vẫn chưa kết thúc, Trae Young tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trước bộ khung trẻ đầy tiềm năng của Chicago Bulls. Anh đã ghi đến 49 điểm, 16 assists và 8 rebounds trong trận này. Đây cũng chính là trận đấu ghi nhiều điểm nhất trong sự nghiệp của anh.

Xem ngay highlights Atlanta Hawks vs Chicago Bulls:

Khi hiệp 4 chỉ còn 4 giây, Trae Young đã có cú ném 3 điểm đầy bản lĩnh vào lưới Chicago Bulls khi tỷ số đang là 124-124. Tưởng chừng chuyến làm khách của Chicago Bulls đã kết thúc vào lúc này. Thế nhưng pha phạm lỗi của Dewayne Dedmon với Otto Porter Jr. ở ngoài vòng 3 điểm ở 2 giây cuối trận đã khiến cả hai đội phải vào hiệp phụ đầu tiên.

Ở hiệp phụ đầu tiên, Trae Young tiếp tục là cứu tinh của Atlanta Hawks. Khi hiệp phụ thứ nhất chỉ còn 8 giây, Chicago Bulls đang dẫn trước 2 điểm. Thế nhưng pha đi bóng nguyên sân và lên rổ điệu nghệ của Trae Young đã cân bằng tỷ số.

Bước vào hiệp phụ thứ 2, Atlanta Hawks đã có giai đoạn tạo được lợi thế rất lớn với khoảng cách 5 điểm. Tuy nhiên pha turnover đắt giá của họ đã để cho Chicago Bulls có cơ hội vùng lên. Và trong tình huống tấn công ở 35 giây cuối, Zach LaVine đã hút người thành công, đẩy bóng ra cho Ryan Archidiacono đang chờ sẵn ở vạch 3 điểm. Tất nhiên, Ryan Archidiacono đã không bỏ qua cơ hội này để cân bằng tỷ số 147-147.

4 hiệp phụ, Trae Young ghi 49 điểm, đây xứng đáng là trận đấu cù nhây nhất NBA mùa này

Cả hai đội đều đã xuống sức thấy rõ trong hiệp phụ thứ 3 với liên tục những tình huống ném hụt. Atlanta Hawks tiếp tục là những người dẫn trước dù khoảng cách chỉ là 3 điểm mong manh. Và Zach LaVine đã tỏa sáng với cú ném 3 điểm để cân bằng tỷ số 152-152. Khi trận đấu còn 1:06, Zach LaVine là người đã lên rổ thành công đưa trận đấu vào hiệp phụ thứ 4 đầy "cân não".

Ở hiệp đấu thứ 4 này, Kent Bazemore của Atlanta Hawks đã bỏ phí cơ hội đáng giá khiến đội nhà không thể vươn lên dẫn trước và đành chấp nhận thất bại. Zach LaVine cũng có màn thể hiện ấn tượng không kém Trae Young trong trận này với 47 điểm, 9 rebounds và 9 assists

Box Score:

4 hiệp phụ, Trae Young ghi 49 điểm, đây xứng đáng là trận đấu cù nhây nhất NBA mùa này

4 hiệp phụ, Trae Young ghi 49 điểm, đây xứng đáng là trận đấu cù nhây nhất NBA mùa này

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm