3 cầu thủ ghi hơn 30 điểm, LA Clippers "vượt khó" trước New York Knicks

Hải Mạc
thứ hai 6-1-2020 2:40:39 +07:00 0 bình luận
LA Clippers đã vượt qua New York Knicks với tỉ số vô cùng sít sao 135-133 trong buổi sáng ngày hôm nay, 6/1 (theo giờ Việt Nam).

Sau trận thua muối mặt với cách biệt 26 điểm trước Memphis Grizzlies, LA Clippers đã trở lại mạch thắng với công lao tới từ 3 cầu thủ ghi được trên 30 điểm trong trận này.

Đó chính là 2 "ông già" và 1 "cậu trai trẻ", Montrezl Harrell (34 điểm), Lou Williams (32 điểm) và Paul George (32 điểm) trong chiến thắng với cách biệt...2 điểm trước đối thủ trên sân nhà Staples Center ngày hôm nay.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử mà LA Clippers dành chiến thắng khi có 3 cầu thủ mang cho về cho mình hơn 30 điểm, đặc biệt hơn đây cũng là lần đầu tiên 2 trong số 3 cầu thủ làm được điều đó đều xuất phát từ băng ghế dự bị từ mùa giải 1970-71 tới giờ.

"Montrezl Harrell và Lou Williams thật sự tuyệt vời, lịch sử đã được viết lên bởi 2 cậu ấy" HLV trưởng Clippers - ông Doc Rivers hồ hởi.

Lịch sử đã gọi tên Clippers trong ngày hôm nay

Montrezl Harrell có lẽ là nhân vật "khiêm tốn" nhất tại NBA, sau lời phát biểu về Clippers không thực sự tốt cách đây ít ngày, Harrell đã thiết lập nên chỉ số ghi điểm tuyệt vời trong phương diện cá nhân, nhưng anh lại không chia sẻ gì nhiều với giới truyền thông mà chỉ lặng lẽ lướt qua với nụ cười trên môi.

"Chúng tôi thấy được sự nỗ lực từ Montrezl Harrell và Lou Williams dù cả hai chỉ xuất phát từ băng ghế dự bị. Điều này đã thúc đẩy sự tự tin của tập thể lên rất nhiều và chiến thắng là điều tất yếu cả đội phải hoàn thành" - Paul George chia sẻ.

Paul George đã có cho mình 9/14 FG và 5/6 3PT trong 32 phút góp mặt trên sân của anh.

Đội bóng đến từ LA đã có cho mình khoảng cách an toàn 15 điểm trong hiệp thi đấu thứ 3 và cách biệt 11 điểm: 121-110 khi trận đấu chỉ còn hơn 7 phút thi đấu. Dẫu vậy, khi Paul George bị đuổi ra khỏi sân vì phạm đủ số lỗi cá nhân, New York Knicks chợt vùng lên với cú run 8-0 ngay sau đó để thu ngắn cách biệt xuống còn 3 điểm.

3 cầu thủ ghi hơn 30 điểm, LA Clippers vượt khó trước New York Knicks
Paul George đã có ngày thi đấu xuất sắc dù bị đuổi khỏi sân ở hiệp 4

Marcus Morris là người dẫn đầu danh sách ghi điểm cho New York Knicks với 38 điểm có được, anh là người góp công trong cú nhảy ném đơn giản khi trận đấu còn hơn 10 giây để giữ khoảng cách ở con số 3 giữa 2 đội. Theo sau Marcus Morris là RJ Barrett với 24 điểm cùng với Julius Randle với 16 điểm và 8 rebounds.

Nhưng "Sweet Lou" luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc, Lou Williams với 2 trái Free throws và 1 cú "floating" đã dập tắt hi vọng cho đội khách trong ngày hôm nay.

"Bạn có thể thắng nhiều trận đấu nếu có lối phòng ngự chắc chắc dẫu cho khâu tấn công không được tốt" - HLV Doc Rivers nói thêm.

Đồng tình với quan điểm này từ vị thuyền trưởng Clippers, Paul George cũng chấp nhận một điều là cả đội phải cải thiện nhiều hơn nữa.

"Chúng tôi đã để đối thủ ghi được quá nhiều điểm trong trận này, thật may là cả đội đã bù lại bằng lối tấn công phù hợp" PG13 chia sẻ.

Diễn biến chính trong trận này

Lượt trận tiếp theo:

Knicks ở lại Los Angeles để đối đầu với Lakers vào 8/1 (theo giờ Việt Nam)

Clippers sẽ tiếp đón Golden State Warriors 11/1 (theo giờ Việt Nam)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm