25 nghìn đô được Stephen Curry dành tặng cho người bạn ung thư

chủ nhật 12-8-2018 10:13:55 +07:00 0 bình luận
Hai vợ chồng ngôi sao Stephen Curry đã dành một khoản tiền để quyên góp trợ giúp cho gia đình một người bạn trong nhóm đánh golf.

Hai vợ chồng ngôi sao Stephen Curry đã dành một khoản tiền để quyên góp trợ giúp cho gia đình một người bạn trong nhóm đánh golf.

Hậu vệ Golden State Warriors Stephen Curry và vợ anh, Ayesha, đã quyết định dành tặng 25 nghìn USD thông qua quỹ GoFundMe cho tay golf Scott Harrington. Lí do bởi hồi giữa năm nay, vợ của Scott, Jenn Harrington, đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư.

25 nghìn đô được Stephen Curry dành tặng cho người bạn ung thư - Ảnh 1.

2 vợ chồng Curry cảm thấy cần thiết để gửi đi số tiền hỗ trợ này cho Scott Harrington.

Theo ESPN.com, Jenn Harrington đã mắc phải chứng bệnh Hodgkin, hay còn được gọi là u lymphô Hodgkin.

Đây là một dạng u lymphô ác tính, một bệnh ung thư hệ bạch huyết, một phần của hệ miễn dịch. Trong u lymphô Hodgkin, các tế bào trong hệ bạch huyết phát triển bất thường và có thể lan rộng ra khỏi hệ bạch huyết theo thứ tự đến các hạch khác, lách, gan và tuỷ xương.

Do chi phí điều trị không nhỏ nên hội chơi golf của Scott đã có những cuộc nói chuyện nhằm đặt ra vấn đề hỗ trợ kinh tế cho gia đình anh.

25 nghìn đô được Stephen Curry dành tặng cho người bạn ung thư - Ảnh 2.

Scott là một người bạn trong nhóm đánh golf của Curry.

Nói chuyện với các phóng viên, Curry cho hay anh đã trao đổi với Scott hôm thứ Bảy (11/08):

"Đó là một cuộc trò chuyện gần gũi, chỉ để cho anh ấy biết rằng mọi người trong nhóm đều biết về chuyện gia đình của anh ấy. Mọi người đã kể rất nhiều điều tuyệt vời và không quên nghĩ về anh ấy trong thời điểm khó khăn lúc này."

Trước đó vào tháng 6, Scott thông báo anh sẽ ngừng tham gia các chuyến đánh golf  để có thể dành nhiều thời gian hơn cho vợ, người đang chuẩn bị trải qua hai đến ba tháng hóa trị và cấy ghép tủy xương.

Thời gian chơi golf của Curry cũng không còn nhiều khi sắp đến kỳ tập trung tại trại tập huấn trước mùa giải NBA 2018-19 của Golden State Warriors. Mùa trước, anh và các đồng đội đã giành chức vô địch thứ 3 trong 4 năm gần nhất của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm