Tay đua trẻ của đội Suzuki nghi ngờ bị gãy xương

thứ hai 3-4-2017 3:06:46 +07:00 0 bình luận
Tay đua mới của đội MotoGP Suzuki - Alex Rins nghi ngờ mình bị gãy một phần xương ở mắt cá chân phải sau vụ tai nạn tại vòng đua thứ hai ở Argentina

Tay đua mới của đội MotoGP Suzuki - Alex Rins nghi ngờ mình bị gãy một phần xương ở mắt cá chân phải sau vụ tai nạn tại vòng đua thứ hai ở Argentina.

Alex Rins - Tân binh của đội Suzuki tại MotoGP 2017
Alex Rins - Tân binh của đội Suzuki tại MotoGP 2017

Trong một lần tập xe máy gần nhà mình tại Andorra hồi thứ 4 tuần trước, Rins đã bị ngã xe khiến cho vết thương tại vòng thứ hai ở Argentina bị va chạm mạnh dẫn tới tổn thương xương mắt cá chân phải và xương hông. Kết quả từ chụp cắt lớp CT ban đầu ở Barcelona đã chẩn đoán một vết nứt nhỏ bên trong khớp cổ chân khiến cho chân anh bị sưng phồng nặng, một bài kiểm tra khác sẽ được thực hiện trong hôm nay trước khi a bay tới Argentina vào thứ 3 tuần này.

Alex Rins trong một đoạn giao tranh với Jonas Folger
Alex Rins trong một đoạn giao tranh với Jonas Folger của đội Tech3 Yamaha

Suzuki khẳng định:  "Rins đang bị một vết nứt của phần xương sống phải, rất khó di chuyển nên nó gây ra hiện tượng phù khớp xương. Tuy nhiên Rins sẽ không cần phẫu thuật mà chỉ cần trị liệu và luyện tập nhẹ nhàng là đủ ". Xương ở gốc xương chày sẽ bị chấn động nếu Rins tiếp tục sử dụng phanh sau trong cuộc đua GP sắp tới.

Theo như Suzuki thông báo thì chấn thương của Rins không ảnh hướng tới phong độ của anh
Theo như Suzuki thông báo thì chấn thương của Rins không ảnh hướng tới phong độ của anh

Rins dã hoàn thành vai trò của một tân binh hàng đầu với cuộc đua mở màn của mùa giải MotoGP ở Qatar, đánh bại Jonas Folger của đội Tech 3 Yamaha và về ở vị trí thứ 9.

Hi vọng mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp với tay đua trẻ Alex Rins
Hi vọng mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp với tay đua trẻ Alex Rins

Tay đua người Tây Ba Nha đến với đội Suzuki khi đang mang trong mình một chấn thương hai đốt sống nén ở vòng thử nghiệm của mình tại Valencia tháng 11 năm ngoái.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm