Lewis Hamilton sợ bị xao nhãng bởi hotgirl trên đường đua

thứ năm 10-5-2018 22:28:23 +07:00 0 bình luận
Miami mới được gợi ý vào danh sách đường đua mùa giải F1 năm sau, nhưng "tay chơi" Lewis Hamilton đã lo lắng... bị xao nhãng trước những người đẹp nóng bỏng.

Miami mới được gợi ý vào danh sách đường đua mùa giải F1 năm sau, nhưng "tay chơi" Lewis Hamilton đã lo lắng... bị xao nhãng trước những người đẹp nóng bỏng.

Các quan chức Miami đang lên phương án tổ chức một chặng đua trong thành phố vào tháng 10/2019. Đến thời điểm này, chính quyền thành phố Miami xác nhận sẽ có một cuộc bỏ phiếu vào tuần tới.

Sở dĩ có việc thăm dò là bởi nhiều người dân không thích sự đông đúc của sự kiện này. Bên cạnh đó, cảnh quan bị phá vỡ và tiếng ồn khủng khiếp của cuộc đua cũng khiến không ít người cảm thấy khó chịu.

Hình ảnh: Hamilton nổi tiếng nhờ tài năng sau tay lái và trên tình trường
Hamilton nổi tiếng nhờ tài năng sau tay lái và... trên tình trường

Để hút khán giả, BTC Miami khẳng định vẫn sẽ sử dụng các hotgirl làm nhiệm vụ ở đường đua. Chính điều này khiến Lewis cảm thấy “không hài lòng”.

Hamilton nói vui rằng anh không có cơ hội giành chức vô địch vì ở Miami có quá nhiều phụ nữ xinh đẹp và điều đó sẽ khiến anh mất tập trung: “Sẽ là một ngày cuối tuần đầy khó khăn. Bạn tôi nói rằng Miami là thành phố tuyệt vời và thật không thể thú vị hơn nếu đăng quang ở đây. Thành phố này cũng nổi tiếng với các cô gái nóng bỏng".

hình ảnh: Những người mẫu nóng bỏng từng là hình ảnh không thể thiếu ở đường đua F1
Những người mẫu nóng bỏng từng là hình ảnh không thể thiếu ở đường đua F1

Lewis Hamilton là một trong những tay đua nổi tiếng "sát gái". Sau khi chia tay cô ca sỹ xinh đẹp Nicole Scherzinger cách đây vài năm, báo giới thường xuyên bắt gặp tay đua 33 tuổi cặp kè với nhiều bóng hồng khác.

Năm nay, có nhiều quy định mới được áp dụng tại F1, trong đó có việc dừng sử dụng người đẹp trên đường pitch. Điều này đồng nghĩa là sẽ không còn những cô gái xinh đẹp ăn mặc sexy "hộ tống" các tay đua trên đường di chuyển đến điểm thi đấu.

HÌNH Ảnh: Những bóng hồng xinh đẹp ở đường đua trên đất Mỹ
Những bóng hồng xinh đẹp ở đường đua trên đất Mỹ

Dù đã áp dụng nhưng quyết định trên không nhận được sự hưởng ứng bởi môn thể thao tốc độ này đã quá quen thuộc với hình ảnh những nàng chân dài quyến rũ làm các công việc hỗ trợ trước, trong và sau mỗi cuộc thi.

Có lẽ cũng vì thế mà Hamilton kịch liệt phản đối việc BTC F1 không sử dụng các cô gái nóng bỏng làm nhiệm vụ ở mùa giải này. Chính tay đua người Anh đã không dưới 2 lần kêu gọi việc đưa các "grid girls" sớm trở lại đường đua.

hình ảnh: Hamilton nổi tiếng lịch thiệp và ''sát gái'' cả trên đường đua lẫn sau hậu trường
Hamilton nổi tiếng lịch thiệp và "sát gái" cả trên đường đua lẫn sau hậu trường
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm