Yodsanklai Fairtex vs. Luis Regis – dấu chấm hoàn hảo cho một năm thành công của ONE Championship

thứ năm 29-11-2018 19:13:33 +07:00 0 bình luận
Là sự kiện kết thúc một năm 2018 thành công, điều đặc biệt nhất của ONE: Destiny of Champions chính là trận đấu dẫn đầu – trận Muay Thai Super Series giữa Yodsanklai Fairtex và Luis Regis.

Là sự kiện kết thúc một năm 2018 thành công, điều đặc biệt nhất của ONE: Destiny of Champions chính là trận đấu dẫn đầu – trận Muay Thai Super Series giữa Yodsanklai Fairtex và Luis Regis.

Là sự kiện kết năm, ONE Championship quay trở lại đất nước Malaysia với một trận đấu chính theo thể thức Muay Thai Super Series giữa huyền thoại Thái Lan Yodsanklai Fairtex và võ sĩ đến từ Brazil Luis Regis.

Yodsanklai Fairtex vs. Luis Regis – dấu chấm hoàn hảo cho một năm thành công của ONE Championship - Ảnh 1.

Yodsanklai Fairtex (phải) - huyền thoại với lối đánh "chắc như đinh đóng cột" không phải một cái tên xa lạ với khán giả yêu Muay

Yodsanklai Fairtex – huyền thoại với lối đánh "chắc như đinh đóng cột" không phải một cái tên xa lạ với khán giả yêu Muay. Nếu Saenchai với lối đánh 'nhây' cuốn hút, Buakaw với những kĩ thuật thuần túy thì Yodsanklai lại nổi tiếng với những đòn tay cực nặng và chắc chắn, uy hiếp bất cứ đối thủ nào kể cả những võ sĩ Âu – Mỹ to lớn.

Phía bên kia góc đài, lại là một tay đấm Brazil khác – Luis Regis. 

Cũng thi đấu tại Lumpinee nhưng Luis Regis không hoàn toàn sở hữu nhịp đánh chậm và chịu đòn. Tay đấm 30 tuổi hoàn toàn có thể tung ra những cú đá móc sau hiểm hóc, hay việc giãn nhịp đánh rồi dồn dập trở lại khiến đối thủ vô cùng khó chịu. 

Sự kết hợp của 2 phong cách chắc chắn sẽ khiến Main Event của Destiny of Champions trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Yodsanklai Fairtex vs. Luis Regis – dấu chấm hoàn hảo cho một năm thành công của ONE Championship - Ảnh 3.

Cũng thi đấu tại Lumpinee nhưng Luis Regis không hoàn toàn sở hữu nhịp đánh chậm và chịu đòn

Chính thức ra mắt hồi tháng 5 năm 2018, ONE Super Series là tổ hợp thi đấu của 2 thể thức Kickboxing và Muay Thái trong khuôn khổ giải ONE Championship. 

Với phương châm thu hút các võ sĩ Kickboxing tiềm năng trên thế giới, đồng thời, tận dụng được lượng võ sĩ chuyên nghiệp của 2 trường phái này tại Đông Nam Á, ONE muốn các trận đấu của mình trở nên gần gũi hơn với cộng đồng khán giả tại đây.

Không chỉ vậy, để trở thành một ‘giải đấu võ thuật đúng nghĩa’, ONE Super Series là minh chứng rõ nhất cho việc ONE Championship sẽ không chỉ là một giải đấu MMA mà còn dành cho nhiều trường phái khác như Kickboxing, Muay Thái, Grappling …

Và để làm đa dạng thể thức này, ONE Super Series cũng đề ra các luật đấu mới như đánh Kickbox/Muay sử dụng găng MMA hoặc thi đấu trong lồng bát giác. Tất cả đều nhằm mục đích tạo ra một món ăn tinh thần mới lạ và tăng sự thử thách cho các võ sĩ.

Yodsanklai Fairtex vs. Luis Regis – dấu chấm hoàn hảo cho một năm thành công của ONE Championship - Ảnh 5.

Dù chỉ mới thành lập từ tháng 5, nhưng ONE Super Series đã thu hút được những tay đấm sừng sỏ nhất trong làng Kickboxing hiện tại

Dù chỉ mới thành lập từ tháng 5, nhưng ONE Super Series đã thu hút được những tay đấm sừng sỏ nhất trong làng Kickboxing hiện tại như các huyền thoại của Lumpinee và Rajadamnern: Yodsandklai Fairtex, Lerdsila Chumpatour, Sam-A Naigangyadao, … hay các Kickboxer top đầu như Giorgio Petrosyan, Nieky Holzken, … 

Tất cả đều đã có những trận đấu thành công trong màn ra mắt tại ONE Super Series.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm