Những pha hạ knock-out chớp nhoáng bằng cú lên gối trên không ấn tượng nhất ở Bellator MMA

thứ tư 15-8-2018 14:37:27 +07:00 0 bình luận
"Kém vế" so với UFC, nhưng Bellator cũng không thiếu những pha knockout đẹp mắt, ví dụ những pha hạ knock-out chớp nhoáng bằng cú lên gối trên không là minh chứng.

"Kém vế" so với UFC, nhưng Bellator cũng không thiếu những pha knockout đẹp mắt, ví dụ những pha hạ knock-out chớp nhoáng bằng cú lên gối trên không là minh chứng.

Trở lại cuối năm 2017, chàng trai 24 tuổi Tywan "Speedy" Claxton đã đến Bellator và thực hiện trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên của mình với hành trang 7 trận MMA nghiệp dư toàn thắng. 

Những pha hạ knock-out chớp nhoáng bằng cú lên gối trên không ấn tượng nhất ở Bellator MMA - Ảnh 1.

Tywan Claxton (găng đỏ) là võ sĩ đang lên của Bellator

Claxton ghi danh thi đấu ở hạng Featherweight của Bellator. Phải thừa nhận đây là hạng cân đang có cạnh tranh của không ít các võ sĩ mạnh, như Patricio "Pitbull" Freire, Pat "Paddy Mike" Curran, hay mới nổi gần đây là những võ sĩ trẻ như Aaron Pico hay "sư đệ" của Conor McGregor là James Gallagher.

Tại Bellator 186, đối thủ của Tywan Claxton là Jonny Bonilla-Bowman - cũng là một "tân binh" chỉ hơn Claxton 1 trận đấu chuyên nghiệp, nhưng được đánh giá cao hơn nhiều bởi Bowman từng có không ít thành tích tại giải vật NCAA. 

Bellator 186 - Tywan Claxton thắng knockout bằng gối bay Flying Knee

Nhưng Claxton đã hạ knock out đối thủ không thể ấn tượng hơn, với cú lên gối trên không hướng vào cằm phải của Jonny Bonilla-Bowman, khiến Bowman bất tỉnh ngay lập tức. 

Theo lời miêu tả của những người làm công tác hậu trường, phải mất 2 phút sau Jonny Bonilla-Bowman mới tỉnh lại, và chân của Bowman vẫn bủn rủn lập cập trong lúc người ta đỡ anh xuống sàn đấu.

Cảnh chiếu siêu chậm cú Knockout bằng Flying Knee của Tywan Claxton

Sau pha knockout đẹp mắt ấy tại Bellator 186 lúc đó, Tywan Claxton đã có thêm một chiến thắng TKO trước Jose Antonio Perez hồi tháng 2, và đã có tiếng tăm nhất định ở hạng Featherweight. 

"Speedy" đnag kỳ vọng sẽ nâng thành tích của mình lên 3-0 khi đối đầu với Cris Williams (4-1 MMA, 1-1 BMMA) tại Bellator 204 cuối tuần này vào sáng thứ 7 18/8 (giờ Việt Nam).

Dưới đây là những pha Knockout bằng động tác lên gối trên không (Flying Knee) đẹp mắt trên sàn MMA:

Những pha knockout bằng gối bay (Flying Knee) đẹp nhất của giới MMA

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm