WWE vẫn muốn chiêu mộ cựu vương hạng Heavyweight UFC Cain Velasquez

thứ sáu 14-9-2018 10:53:57 +07:00 0 bình luận
Sau những Brock Lesnar, Ronda Rousey hay Shayna Baszler, có vẻ WWE vẫn muốn chiêu mộ một cái tên nữa từ UFC - cựu vương hạng Heavyweight UFC Cain Velasquez.

Sau những Brock Lesnar, Ronda Rousey hay Shayna Baszler, có vẻ WWE vẫn muốn chiêu mộ một cái tên nữa từ UFC - cựu vương hạng Heavyweight UFC Cain Velasquez.

Vài tháng trước, Cain Velasquez đã có một buổi tập chung với các siêu sao NXT tại trung tâm WWE Performance Center, Orlando, Florida. Cùng tham gia buổi tập đó là HLV WWE Norman Smiley.

WWE vẫn muốn chiêu mộ cựu vương hạng Heavyweight UFC Cain Velasquez - Ảnh 1.

Cain Velasquez (giữa) cùng HLV Norman Smiley (trái) và Johnny Moss tại trung tâm WWE Performance Center

Trong buổi tập, Cain Velasquez chia sẻ anh là một fan cứng của Lucha-Libre - môn vật Mexico. Hồi đầu năm, Velasquez cũng đến xem màn ra mắt của Ronda Rousey tại sự kiện WWE's Elimination Chamber cùng với Daniel Cormier - nhà vô địch cũng là một fan bự của pro-wrestling.

Thế nhưng đây chưa phải là kết thúc.

WWE vẫn muốn chiêu mộ cựu vương hạng Heavyweight UFC Cain Velasquez - Ảnh 3.

Cain Velasquez chia sẻ anh là một fan cứng của Lucha-Libre - môn vật Mexico

Mới đây, BLV Joe Peisich cho biết trên podcast của mình, Barnburner Fired Up, rằng WWE vẫn muốn chiêu mộ cựu vương hạng Heavyweight UFC Cain Velasquez. Tuy nhiên mặc dù Velasquez và WWE đang giữ liên hệ với nhau, không có chứng cứ nào về việc Cain Velasquez muốn bỏ lồng đấu UFC cả.

"Tôi có những nguồn tin nội bộ cho thấy WWE đang tổ chức những buổi gặp với Cain Velasquez," Joe Peisich nói. "Tuy nhiên tôi cũng không chắc Cain Velasquez có bỏ lồng đấu UFC để sang WWE không."

WWE vẫn muốn chiêu mộ cựu vương hạng Heavyweight UFC Cain Velasquez - Ảnh 5.

Mặc dù Cain Velasquez và WWE đang giữ liên hệ với nhau, không có chứng cứ nào về việc Cain Velasquez muốn bỏ lồng đấu UFC cả

Cựu vương hạng Heavyweight UFC đang có thành tích 14-2 trong lồng bát giác, với những chiến thắng đình đám trước Brock Lesnar và Junior Dos Santos. Cain Velasquez cũng đang giữ kỷ lục võ sĩ thắng bằng KO nhiều nhất và võ sĩ có tỷ độ đòn đánh chính xác nhất ở hạng Heavyweight.

Từng là một đô vật với danh hiệu All-American tại bang Arizona, Cain Velasquez đã có kinh nghiệm với Wrestling nhưng việc làm quen với thể loại mới cũng khiến Velasquez cảm thấy khá lạ lẫm.

"Nó thực sự khó, cả về tinh thần lẫn thể chất. Nhưng nó thật sự thú vị - tôi rất thích khi được thực hiện những động tác WWE."

WWE vẫn muốn chiêu mộ cựu vương hạng Heavyweight UFC Cain Velasquez - Ảnh 7.

Cain Velasquez vẫn tham gia tập luyện MMA tại AKA

Hồi cuối năm 2016, Cain Velasquez đã phải nhập viện khi bị mọc gai xương ở xương chậu. Gai xương chạm vào dây thần kinh tọa của Cain, gây nên những cơn đau ghê gớm và buộc anh phải dùng đến Cannabidiol (CBD - một hợp chất từ cần sa) trước ngày thi đấu để giảm đau.

Cuộc phẫu thuật cắt gai xương của Cain Velasquez đã diễn ra vào ngày 4/1/2017. Theo Velasquez, cuộc phẫu thuật rất thành công. Nhưng với tiền sử chấn thương quá "ác liệt" của nhà cựu vô địch, các bác sĩ đang khuyên Velasquez phải cực kỳ cẩn trọng nếu anh còn muốn thi đấu trong tương lai.

WWE vẫn muốn chiêu mộ cựu vương hạng Heavyweight UFC Cain Velasquez - Ảnh 8.

Đến nay, đã hơn một năm rưỡi và cựu vương Cain Velasquez vẫn chưa thể trở lại UFC

Đó là lý do khiến Velasquez liên tục phải trì hoãn thời gian trở lại sàn đấu của mình. Đến nay, đã hơn một năm rưỡi và cựu vương Cain Velasquez vẫn chưa thể trở lại UFC.

Đã có không ít những cái tên như Brock Lesnar, Ronda Rousey hay Shayna Baszler từng "đổi sân" từ UFC sang WWE. Liệu Cain Velasquez có phải là cái tên tiếp theo?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm