Wilson Reis đòi "hủy diệt tâm lý" Ben Nguyễn tại UFC Fight Night 142

thứ bảy 1-12-2018 16:03:52 +07:00 0 bình luận
Hiểu rõ việc thắng Ben Nguyễn là mục tiêu bắt buộc sau 3 trận thua liên tiếp, Wilson Reis tuyên bố anh sẽ dành cho tay đấm gốc Việt "bất ngờ từng phút giây".

Hiểu rõ việc thắng Ben Nguyễn là mục tiêu bắt buộc sau 3 trận thua liên tiếp, Wilson Reis tuyên bố anh sẽ dành cho tay đấm gốc Việt "bất ngờ từng phút giây".

Sau thời gian thi đấu với phong độ ổn định, võ sĩ người Mỹ gốc Brazil Wilson Reis chính thức được chú ý đến với cơ hội tranh đai Flyweight UFC hồi tháng 4/2017. Thất bại không quá khó hiểu trước nhà vô địch Flyweight UFC (vào thời điểm đó) Demetrious Johnson, sự nghiệp Wilson Reis liên tục xuống dốc với hai trận thua trước Henry Cejudo (cũng rất dễ hiểu) và John Morana.

Cơ hội thượng đài tại UFC Fight Night 142 (diễn ra vào ngày mai 2/12 tại Úc) rất có thể sẽ là cơ hội thể hiện cuối cùng của Wilson Reis trước khi bị UFC xem xét quyết định cắt hợp đồng.

Wilson Reis đòi hủy diệt tâm lý Ben Nguyễn tại UFC Fight Night 142 - Ảnh 2.

Dù không phải tên tuổi hàng đầu nhưng Ben Nguyễn luôn là tên tuổi có thể gây bất ngờ bất cứ lúc nào.

Và chính Wilson Reis cũng thừa nhận Ben Nguyễn không phải đối thủ dễ nuốt: "Anh ấy là một bậc thầy trong những bước di chuyển với đòn chân cực kỳ khó chịu pha trộn giữa Taekwondo và Muay Thái."

Wilson Reis đòi hủy diệt tâm lý Ben Nguyễn tại UFC Fight Night 142 - Ảnh 3.

Wilson Reis đang rất cần một chiến thắng để khẳng định lại tên tuổi ở Flyweight UFC - xa hơn nữa là cuộc đua đến ngôi vô địch.

"Tôi bước ra từ 3 trận thua, và không cần biện hộ hay nghi ngờ gì cả, đó là một điều rất tồi tệ. Tôi cũng biết rằng mình sắp phải đối đầu với một striker thứ thiệt. Vậy nên tôi đã xem lại tất cả những khuyết điểm trước đây và sẵn sàng. Tôi sẽ cố gắng tìm kiếm một chiến thắng tuyệt đối, cho anh ta bất ngờ từng giây. Với một chiến thắng như thế tôi mới có thể đòi cơ hội tốt hơn trên con đường tranh đai," Wilson Regis tỏ ra tự tin và vẫn nhắm tới ngôi vô địch Flyweight UFC.

Trong khi đó, Ben Nguyễn vẫn giữ phong cách nói không với "chém gió" trước trận đấu mà chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Tôi vừa tập luyện nghiêm túc và nghỉ ngơi phù hợp. Cá nhân tôi cho rằng mình đang tiến bộ hơn và sẵn sàng cho trận đấu."


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm