Webthethao phỏng vấn bạn tập McGregor trước trận đấu Mayweather

thứ sáu 21-7-2017 17:14:37 +07:00 0 bình luận
Trò chuyện với Webthethao, người bạn tập của McGregor chia sẻ nhận định của anh về trận đấu tỷ đô và những trải nghiệm đáng nhớ khi đi phượt tại Việt Nam.

Trò chuyện với Webthethao, người bạn tập của Conor McGregor từ năm 2009 - võ sĩ kiêm HLV Brazilian Jiu-jitsu, Joey Breslin đã chia sẻ nhận định về trận đấu tỷ đô McGregor - Mayweather. 

Sở hữu đai nâu dưới sự chỉ đạo của John Kavanagh, "Joey B-Res", tên đầy đủ Joey Breslin, là một võ sĩ, huấn luyện viên BJJ đến từ Straight Blast Gym tại Dublin, Ireland.

Straight Blast Gym là cái nôi đã tạo nên tên tuổi của nhà vô địch hai hạng cân UFC Conor McGregor - người sẽ đối đầu với huyền thoại quyền Anh Floyd Mayweather vào ngày 26/8 tại Las Vegas.

joey breslin conor mcgregor

Joey Breslin và Conor McGregor đã quen nhau ngót nghét 10 năm

Chia sẻ cùng Webthethao về người bạn tập nổi tiếng của mình, Joey Breslin cho biết anh và Conor McGregor đã quen nhau ngót nghét 10 năm. Hai người chạm mặt lần đầu trong một chương trình MMA vào năm 2007, trước khi cùng tập luyện tại Straight Blast Gym (SBG) vào năm 2009. 

"Conor McGregor là một vận động viên tuyệt vời, một đồng đội rộng rãi," Joey Breslin nhận xét.

"Thành công của Conor hết sức có ý nghĩa đối với các thành viên SBG. Trước đó, MMA tại Ireland không phổ biến cho lắm và các trận đấu cũng không kiếm được bao nhiêu tiền. Giờ thì mọi chuyện đều đã thay đổi, nhờ Conor."

conor mcgregor

Conor McGregor đang tập luyện tại Las Vegas để chuẩn bị cho trận đấu với Floyd Mayweather
Thành tích của Joey Breslin trên đấu trường BJJ:

1. Huy chương vàng đai nâu NAGA UK Open 2016

2. Huy chương vàng đai tím IBJJF London Open 2014

3. Huy chương vàng đai tím IBJJF Long Beach Open 2014

4. Huy chương đồng đai tím IBJJF London Open 2013

5. Huy chương vàng đai tím British Open 2012

Có một điều mà có lẽ các fan hâm mộ ít biết, đó là Conor McGregor không chỉ từng thi đấu quyền Anh không chuyên mà còn có một thời gian đứng lớp huấn luyện Boxing tại Straight Blast Gym.

Dù vậy khi đề cập đến McGregor và trận đấu tỷ đô của võ sỹ này với Floyd Mayweather, số đông vẫn nhận định McGregor nằm ở cửa dưới. Nói cho cùng, đối thủ của McGregor là một huyền thoại quyền Anh.

Hy vọng lớn nhất mà các fan hâm mộ McGregor trông chờ là một cú đấm trái siêu khủng, thứ có thể knock-out Mayweather ngay trong những hiệp đầu tiên, giống như những gì McGregor từng làm trong trận đấu 13 giây với Jose Aldo hay trong trận tranh đai cùng Eddie Alvarez.

conor mcgregor

Joey Breslin cho rằng dư luận vẫn quá coi thường McGregor

Thế nhưng, Joey Breslin không cho rằng cú đấm trái ấy là vũ khí tối thượng mà McGregor sẽ sử dụng để hạ gục Mayweather.

"Người ta chưa đánh giá đúng khả năng tìm kiếm mục tiêu, khả năng tung ra những cú đấm chính xác và sự thông minh chiến thuật mà Conor vẫn sử dụng trong mỗi trận đấu," Breslin nói.

"Mayweather là một võ sĩ tuyệt vời. Thế nhưng khả năng anh ấy tranh né tất cả những cú đấm của Conor rất thấp, mà Conor chỉ cần một cú đấm đủ lực là đủ khiến Mayweather lảo đảo. Tôi tin sẽ có chiến thắng KO dành cho Conor."

joey breslin cassary

Joey Breslin (phải) cùng bạn gái Cassary đã có một chuyến phượt xuyên Việt đáng nhớ từ Nam ra Bắc

Mối duyên cùng người bạn gái gốc Việt Cassary là lý do Joey Breslin đến Việt Nam. Breslin có một chuyến phượt đáng nhớ từ Nam ra Bắc, với rất nhiều trải nghiệm ấn tượng từ ẩm thực, kiến trúc, văn hóa, phong cảnh tự nhiên, đến cái thuần hậu của con người Việt.

Trong hành trình của mình, Joey Breslin đã giao lưu với các thành viên Kimura BJJ tại Huế và BJJ Hanoi ở Thủ đô. Anh từng đánh giá "10 điểm trên 10" cho chuyến hành trình xuyên Việt của mình.

bjj ha noi

Joey Breslin (hàng dưới, thứ 4 từ trái sang) cùng các thành viên BJJ Hanoi

"Tất nhiên là tôi muốn có cơ hội quay lại Việt Nam rồi. Tôi đã cùng tập luyện với mọi người ở BJJ Hanoi và Kimura BJJ Huế, những buổi tập rất tuyệt, những người bạn mới cũng rất tuyệt luôn.", Breslin chia sẻ.

"Với những gì tôi đã chứng kiến, cộng đồng Jiu-jitsu tại Việt Nam có thừa tiềm năng để phát triển nhảy vọt. Có lẽ, chỉ sau 5 năm nữa, BJJ tại Việt Nam sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm