Vừa thắng knock out, Dillian Whyte bị Anthony Joshua "cạ kèo"

chủ nhật 23-12-2018 19:00:36 +07:00 0 bình luận
Chìm nổi trong thế giới của những ngôi sao, Dillian Whyte ít được khán giả phong trào biết đến nhưng vẫn luôn là ẩn số đáng sợ. Và ẩn số đó vừa được Anthony Joshua đích danh thách đấu.

Chìm nổi trong thế giới của những ngôi sao, Dillian Whyte ít được khán giả phong trào biết đến nhưng vẫn luôn là ẩn số đáng sợ. Và ẩn số đó vừa được Anthony Joshua đích danh thách đấu.

5h sáng nay (giờ Việt Nam), Dillian Whyte thượng đài và hạ knock out đối thủ Dereck Chirosa ở hiệp 11. Chiến thắng đó giúp anh giữ vững đai vô địch WBC (Silver), WBO International và nối dài thành tích Quyền Anh chuyên nghiệp lên con số 26 trận đấu, 25 thắng (7 knock out).

Ngay sau chiến thắng đó, nhà vô địch Quyền Anh hạng nặng đang giữ bộ đai danh giá WBA (Super), IBF, WBO, và IBO lên tiếng: "Dillian Chirosa là một thằng ngốc. Tôi đã cho anh ta nằm sàn trong cuộc đối đầu hồi 2015. Nhưng tôi sẵn sàng bỏ qua tất cả những thứ đó. Vâng, tôi mở cửa cho anh ta một trận tái đấu nếu như Deontay Wilder không dám đặt tay ký thỏa thuận thượng đài."

Vừa thắng knock out, Dillian Whyte bị Anthony Joshua cạ kèo - Ảnh 2.

Với Anthony Joshua, không gì quan trọng hơn "sở thích" sưu tập những chiếc đai.

Rõ ràng, đối với Anthony Joshua, không có mục tiêu nào quan trọng hơn những chiếc đai. Anh cho Tyson Fury "ra rìa" dù đó sẽ là một trận đấu triệu đô đầy hứa hẹn, đơn giản chỉ vì Deontay Wilder vẫn còn giữ đai WBC sau trận hòa đầy tranh cãi. 

Vừa thắng knock out, Dillian Whyte bị Anthony Joshua cạ kèo - Ảnh 3.

Dillian Whyte tuy không phải ngôi sao top đầu nhưng luôn là tay đấm đáng để dè chừng.

Và đúng như Anthony Joshua nói, nếu Deontay Wilder không dám chấp nhận một trận đấu có thể khiến chiếc đai WBC đổi chủ, anh sẵn sàng cho một nhà vô địch khác - lần này là Dillian Whyte.

"Tôi khá tôn trọng Dillian Whyte và những gì anh ấy đã làm trong trận đấu với Dereck Chisora. Rõ ràng nếu Deontay Wilder do dự, Dillian Whyte là người xứng đáng. Nhưng nói rõ ràng này, khi thỏa thuận bắt đầu, tôi muốn tất cả ngưng bàn tán. Tôi vẫn ở một đẳng cấp khác hoàn toàn hạng cân này, và tôi sẽ hủy diệt Dillian Whyte," Anthony Joshua khẳng định.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm