Vợ Tyson Fury giấu chồng việc sảy thai ngay trước ngày thi đấu

chủ nhật 9-12-2018 20:06:54 +07:00 0 bình luận
Ngay trước ngày Tyson Fury thượng đài, vợ của nhà cựu vô địch người Anh đã để sảy thai 2 tháng, nhưng cô cố ý giấu chuyện này để đảm bảo chồng có tâm lý thi đấu tốt nhất.

Ngay trước ngày Tyson Fury thượng đài, vợ của nhà cựu vô địch người Anh đã để sảy thai 2 tháng, nhưng cô cố ý giấu chuyện này để đảm bảo chồng có tâm lý thi đấu tốt nhất.

Chủ Nhật tuần rồi, nhà cựu vô địch Quyền Anh hạng nặng Tyson Fury đã có trận đấu quan trọng trước nhà vô địch WBC Deontay Wilder. Tuy phải chấp nhận kết quả hòa đầy tranh cãi nhưng trận đấu thực sự đã đem về nhiều điều quý giá cho Tyson Fury sau hai năm suy sụp vì các rối loạn thần kinh, thói nghiện rượu và ma túy.

Trên hết, sự trở lại lần này đã chứng minh một Tyson Fury hoàn toàn như xưa, thậm chí có phần vượt trội hơn trước đây. Trước bậc thầy áp đảo và tìm kiếm những cú knock out như Deontay Wilder, Tyson Fury đã giảng lại cho cả thế giới bài học về vấn đề kiểm soát trận đấu chính xác và tỉ mỉ đến từng pha đòn. 

Vợ Tyson Fury giấu chồng việc sảy thai ngay trước ngày thi đấu - Ảnh 2.

Chiến thắng không được công nhận nhưng đầy ý nghĩa với Tyson Fury.

Trận hòa đầy ức chế  nhưng mãn nhãn ấy cũng đồng thời giúp Tyson Fury có đủ tư cách đàm phán trận đấu tiếp theo - bất kể là với Anthony Joshua hay tái đấu Deontay Wilder.

Lần trở lại đầu tiên của Tyson Fury kể từ khi tạm từ biệt võ đài là trận đấu với Sefer Seferi hồi tháng 7/2018. Dù chỉ là một đối thủ vô danh nhưng trận đấu này mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Tyson Fury, một bước đệm để anh tiếp tục đánh bại Francesco Pianeta một tháng sau đó và kế đến là màn thể hiện xuất sắc trước Deontay Wilder.

Nhưng sự trở lại ấy vẫn có màu nước mắt của gia đình Fury. 

Vợ Tyson Fury giấu chồng việc sảy thai ngay trước ngày thi đấu - Ảnh 3.

Hai vợ chồng Tyson - Paris Fury hồi năm 2015.

 Chia sẻ với báo giới, bà Paris Fury cho biết cái thai 2 tháng đã bị sảy ngay trước ngày Tyson Fury thi đấu với Sefer Seferi  . Để đảm bảo chồng tập trung thi đấu, bà đã cố giấu việc này cho tới khi Fury trở về. Trước đây, bà Paris Fury cũng từng sẩy thai 5 tháng.

Vợ Tyson Fury giấu chồng việc sảy thai ngay trước ngày thi đấu - Ảnh 4.

Tyson Fury thừa nhận con cái là điều khiến anh vượt qua được vũng lầy suy sụp tinh thần và nghiện ma túy của mình.

 Dù đã có 4 đứa con nhưng đối với Tyson Fury, đóvẫn là tin sốc. Tuy đã có những tháng ngày trụy lạc với tệ nạn nhưng suy cho cùng, Tyson Fury đã trở lại nghiêm túc với sự nghiệp Quyền Anh hạng nặng, đồng thời vẫn người chồng - người cha hết mực yêu thương gia đình.

Đối với riêng Tyson Fury, trận tranh đai Quyền Anh hạng nặng WBC vừa rồi vốn đã là một trận thắng - một chiến tích anh rất cần trong ngày trở lại, một màn thể hiện chứng minh mọi nỗ lực lấy lại phong độ.

Và trong chiến thắng ấy có giọt nước mắt thầm lặng của người vợ Paris Fury - người đã cùng Tyson Fury trải qua những ngày trên đỉnh hoàng kim, vực thẳm và ngày trở lại. Hiện bà Paris Fury đang tiếp tục mang thai đứa con trai của nhà cựu vô địch - thêm một tia hy vọng đem lại niềm vui cho tay đấm đã kịp quay đầu từ vũng lầy tệ nạn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm