Võ sỹ MMA lập kỷ lục Guinness thế giới

chủ nhật 22-5-2016 8:49:14 +07:00 0 bình luận
Võ sỹ UFC Dennis Bermudez đã khiến NHM phải nhớ đến mình theo cách không thể tuyệt vời hơn.

Võ sỹ UFC Dennis Bermudez đã khiến NHM phải nhớ đến mình theo cách không thể tuyệt vời hơn.

Cụ thể, với việc chỉ mất 22,5 giây để uống 1 lít nước chanh bằng ống hút, võ sỹ sinh năm 1986 này đã đi vào kỷ lục Guiness với tư cách “Người uống 1 lít nước chanh bằng ống hút nhanh nhất thế giới”.  Thành tích này giúp anh phá được kỷ lục cũ của bản thân là 24 giây, đồng thời vượt qua những đối thủ nặng ký như “ông vua Kỷ lục” Furious Pete và nữ võ sỹ Brittney Palmer.

Tôi không bao giờ nghĩ mình có thể làm được điều này”, Dennis Bermudez cho biết. “Lúc uống xong 1 lít nước chanh, tôi cảm thấy bụng mình nóng ran và như muốn nổ tung”.

Video: Dennis Bermudez mất 22,5 giây để uống 1 lít nước chanh bằng ống hút


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

Võ sỹ 29 tuổi người Mỹ không phải là đại diện đầu tiên của UFC nắm giữ kỷ lục Guiness thế giới. Trước đó, với 3 danh hiệu K1 Open Weight Grand Prix, Strikeforce và DREAM, võ sỹ người Hà Lan Alistair Overeem đã đi vào kỷ lục Guinness với tư cách “võ sỹ duy nhất giành được 3 đai vô địch thế giới liên tiếp”.

Với chiều cao 2m03 và cân nặng 400kg, cựu võ sỹ UFC Emanuel Yarbrough từng nắm giữ kỷ lục Guiness khi là “Vận động viên nặng nhất thế giới”. Anh qua đời ở tuổi 51, để lại nhiều thương tiếc cho những người hâm mộ UFC nói riêng và MMA nói chung.


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

Cách đây 2 năm, võ sỹ người Mỹ gốc Việt Cung Lê được Sách Kỷ lục Guinness xác nhận là “Người đá vỡ nhiều quả trứng nhất trong vòng 1 phút” (VĐV chỉ được đá một quả trứng trong một lần đá) sau khi đá vỡ 45 quả trứng.


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm