Võ sĩ UFC "tiểu tiện" trên lồng bát giác để chế nhạo đối thủ sắp tới

chủ nhật 4-11-2018 17:03:15 +07:00 0 bình luận
Như để chế nhạo một võ sĩ khác, tay đấm người Mỹ Jared Cannonier đã vừa bò lên lồng vừa làm động tác... tiểu tiện ngay trong trận đấu của mình tại UFC 230.

Như để chế nhạo một võ sĩ khác, tay đấm người Mỹ Jared Cannonier đã vừa bò lên lồng vừa làm động tác... tiểu tiện ngay trong trận đấu của mình tại UFC 230.

Bắt đầu thi đấu tại UFC từ năm 2015, Jared Cannonier không mấy nổi tiếng vì thành thích khá lận đận và lối đánh cũng không mấy đặc sắc.

Võ sĩ UFC tiểu tiện trên lồng bát giác để chế nhạo đối thủ sắp tới    - Ảnh 2.

Jared Cannonier (phải) đã có trận đấu xuất sắc tại UFC 230.

 Tuy vậy, tại UFC 230 anh bất ngờ được nhắc đến có lẽ còn nhiều hơn cả những võ sĩ main card như Daniel Cormier, Derrick Lewis hay Chris Weidman nhờ chiêu trò "cực độc" của mình.

Võ sĩ Jared Cannonier bò lên lồng đấu và làm động tác như... hành vi tiểu tiện của động vật.

Hành động chế nhạo của Jared Cannonier thực tế không phải là một chiêu trò "tạo phong cách" như cách Anderson Silva vẫn thường xuyên bò lên lồng đấu hay tướng đi có một không hai của Conor McGregor.

Võ sĩ UFC tiểu tiện trên lồng bát giác để chế nhạo đối thủ sắp tới    - Ảnh 4.

Tướng đi "lả lướt" vốn là thương hiệu của Conor McGregor, nhưng hình ảnh "tiểu tiện" trên lồng đấu của Jared Cannonier lạ giống như một pha trêu chọc.

 Tuy không giải thích gì thêm nhưng dường hành động trên của anh là để chế nhạo Israel Adesanya - một võ sĩ UFC khác cũng vừa thi đấu trước anh 2 trận tại UFC 230. Hồi thi đấu tại UFC 221, Israel Adesanya cũng làm một hành động tương tự và nói rằng đó là "động tác đánh dấu lãnh thổ của những con chó đầu đàn", và tự xưng mình cũng là một võ sĩ hàng đầu của UFC nên cần "đánh dấu lãnh thổ.

Võ sĩ UFC tiểu tiện trên lồng bát giác để chế nhạo đối thủ sắp tới    - Ảnh 5.

Israel Adesanya là một đối thủ mà Jared Cannonier chắc hẳn đang nhắm tới trong tương lai gần.

Là võ sĩ đứng thứ 5 của hạng Middleweight UFC, Israel Adesanya là một đối thủ không thể tránh khỏi của Jared Cannonier nếu như anh tiếp tục giành chiến thắng thăng hạng.

Sau hai trận thua liên tiếp tại Light Heavyweight, trận đấu đầu tiên tại Middleweight UFC đã mang về cho Jared Cannonier một chiến thắng trước David Branch, một kết quả góp phần cho anh quyền trụ lại giải đấu và cầu mong một cuộc đối đầu với người vừa bị anh trêu chọc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm