Valentine UFC: Top 5 cặp đôi tại giải MMA lớn nhất thế giới

thứ ba 14-2-2017 17:44:13 +07:00 0 bình luận
Nhân dịp ngày lễ tình nhân 14/2, hãy cùng Webthethao điểm danh những cặp đôi nổi bật nhất tại giải MMA lớn nhất thế giới - UFC.

Nhân dịp ngày lễ tình nhân 14/2, hãy cùng Webthethao điểm danh những cặp đôi nổi bật nhất tại giải MMA lớn nhất thế giới - UFC.

1. Ronda Rousey và Travis Browne

Chính thức hẹn hò từ năm 2015, cặp đôi Ronda Rousey và Travis Browne vẫn gắn bó sâu sắc mặc dù cả hai đều đã trải qua một năm 2016 rất khó khăn. Ronda Rousey từng đối mặt với rất nhiều vấn đề tâm lý, thậm chí có ý định tự tử sau khi mất đai vô địch vào tay Holly Holm. Cựu nữ vương hạng Bantamweight từng thổ lộ trên The Ellen DeGeneres Show:

"Tôi từng ngồi bần thần và nghĩ về việc tự kết liễu cuộc đời mình, nghĩ rằng dù có ngày nào đó tôi chết đi, cũng sẽ không một ai quan tâm," Rousey gạt nước mắt. "Thế rồi tôi ngẩng đầu lên và nhìn thấy người đàn ông của tôi, Travis. Tôi muốn có một gia đình cùng anh ấy. Đó là lý do tôi phải sống."

d

Ronda Rousey và Travis Browne

2. Miesha Tate và Bryan Caraway

Không chỉ đóng vai trò bạn trai - đồng nghiệp, Bryan Caraway còn là HLV của Miesha Tate. Mối quan hệ giữa họ bắt đầu từ năm 2005, khi cô sinh viên Tate tham gia một câu lạc bộ MMA mà Caraway thành lập. Nhưng tình yêu và công việc không phải lúc nào cũng đi đôi với nhau. Chỉ gần một năm, sau những mâu thuẫn về việc Caraway muốn rạch ròi giữa quan hệ tình cảm với việc huấn luyện, Miesha Tate đã chủ động chia tay bạn trai.

Tate và Caraway nối lại quan hệ vào năm 2007. Và kể từ đó, dù có rất nhiều tin đồn xung quanh việc hai người "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt", nhưng chưa bao giờ họ thực sự chia tay nhau một lần nữa.

c

Miesha Tate và Bryan Caraway

"Bryan là người đã đưa tôi trở lại thảm tập khi tôi muốn từ bỏ," Miesha Tate mỉm cười khi nhận xét về Bryan Caraway. "Chúng tôi đều là những người để cảm xúc của mình chi phối hành động một cách rất mạnh mẽ, có lẽ đó là lý do chúng tôi hay cãi nhau."

3. Rose Namajunas và Pat Barry

Cựu võ sĩ UFC hạng Heavyweight Pat Barry cho biết anh đã trúng mũi tên của thần Cupid khi bị vợ anh - nữ võ sĩ Strawweight Rose Namajunas... đấm một quả vào đầu trong khi luyện tập. "Tôi nhận ra rằng Rose là một người đặc biệt ngay từ cú đấm đầu tiên," Pat Barry hóm hỉnh kể lại. 

Cứ như vậy, Pat Barry trở thành người hướng dẫn cho Rose Namajunas bước vào lồng đấu MMA. 

"Tôi cũng không biết từ lúc nào mà chúng tôi lại ở bên nhau nhiều đến thế," Rose Namajunas mộc mạc kể về người chồng, cùng là người thầy của mình. "Mất khá lâu để Pat hòa tan trái tim băng giá của tôi, nhưng cuối cùng thì anh ấy cũng thành công."

d

Rose Namajunas và Pat Barry

Cách biệt tuổi tác hóa ra lại là một chất xúc tác tốt cho mối quan hệ giữa hai người. Trong khi sự nghiệp kickboxing/MMA của Barry dần đi xuống, Rose Namajunas lại nổi lên với vai trò một võ sĩ top đầu của hạng Strawweight. Hiện nay, Barry đã lui vào hậu trường để giúp đỡ vợ, không chỉ với tư cách HLV mà còn là một nhà quản lý cho Namajunas.

4. Megan Olivi và Joseph Benavidez

Nữ MC của UFC Megan Olivi từng thực tập cho FOX khi cô gặp ông xã Joseph Benavidez - người hiện đang xếp thứ nhất tại BXH Flyweight - tại Mandalay Bay vào năm 2009. Ngày đó, Olivi chỉ hứng thú viết báo về chính trị, nhưng nhờ Benavidez, cô bắt đầu đến xem tận mắt các sự kiện WEC và "đổ gục" trước sức hút của MMA.

Nhờ bước ngoặt bất ngờ đó, Megan Olivi mới trở thành phóng viên cho FOX Sports, và sau này chuyển sang công việc dẫn chương trình cho các sự kiện của UFC. Đối với Olivi, tình yêu với MMA đi đôi cùng tình yêu với ông xã Benavidez. Hai người chính thức kết hôn vào ngày 9/10/2015.

c

Megan Olivi và Joseph Benavidez

"Mặt Joseph lạnh lùng vậy thôi, nhưng anh ấy là một người rất thân thiện, vui tính, và hay nịnh vợ nữa," Megan Olivi tỏ ra rất hạnh phúc khi kể về Joseph Benavidez.

5. Amanda Nunes và Nina Ansaroff

Hai cái tên Amanda Nunes và Nina Ansaroff đã trở thành "cặp đôi quyền lực" mới nhất của năm 2016. Trở thành lesbian đầu tiên cầm đai vô địch, Amanda Nunes là một cú hích lớn cho một thái độ cởi mở hơn với các võ sĩ đồng tính khác tại UFC.

Nunes bước lên ngôi vô địch sau khi hạ gục hai tượng đài của hạng Bantamweight nữ, Miesha Tate và Ronda Rousey, bằng những chiến thắng hết sức ấn tượng. Ngay sau khoảnh khắc giành đai, người đầu tiên mà Amanda Nunes gửi lời cảm ơn là người bạn gái của mình - Nina Ansaroff - người đã đồng hành cùng cô từ những ngày đầu luyện tập tại gym MMA Masters.

c

Amanda Nunes và Nina Ansaroff

Khác với Nunes, người đã sở hữu chiếc đai Bantamweight, Nina Ansaroff phải vật lộn với khá nhiều chấn thương, và suýt bị cắt hợp đồng với UFC sau khi để thua hai trận liên tiếp. Dù vậy, Ansaroff đã tìm lại phong độ trong một trận thắng ấn tượng bằng RNC trước Jocelyn Jones-Lybarger, và theo tiết lộ của Ansaroff, chính áp lực từ Nunes đã buộc cô phải thành công.

"Trời ạ, suốt 3 trận đấu vừa qua, khi kết thúc, Amanda đều nói với khán giả rằng tôi sẽ là nhà vô địch tiếp theo của hạng Strawweight," Nina Ansaroff nói sau trận thắng tại UFC FN 103. "Điều đó đặt một áp lực rất lớn lên vai tôi. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể, bởi cô ấy luôn tin tưởng vào tôi. Đó là điều đã khiến tôi vượt qua chính mình để chiến thắng."

Webthethao.vn chúc các độc giả một lễ Valentine hạnh phúc!

Ngoài lề: Tuy cả 5 cặp đôi trên đều rất đẹp đôi, nhưng đây mới là bức ảnh hạnh phúc nhất được bình chọn cho lễ Valentine năm nay.

c

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm