Vai diễn Superman phiên bản năm 1978 đã có thể là của Muhammad Ali

thứ tư 26-12-2018 12:41:56 +07:00 0 bình luận
Bên cạnh nhiều diễn viên nổi tiếng da trắng khác, nhà sản xuất của series phim điện ảnh Superman đình đám đã từng suýt tuyển huyền thoại Muhammad Ali vào vai siêu nhân da trắng Superman.

Bên cạnh nhiều diễn viên nổi tiếng da trắng khác, nhà sản xuất của series phim điện ảnh Superman đình đám đã từng suýt tuyển huyền thoại Muhammad Ali vào vai siêu nhân da trắng Superman.

Vai diễn Superman phiên bản năm 1978 đã có thể là của Muhammad Ali - Ảnh 1.

Vai diễn Superman để đời của nam diễn viên gạo cội Christopher Reeves

"Vờn như bướm lượn, đấm đau như ong chích" là câu slogan quá quen thuộc khi nói về Muhammad Ali. Với những đóng góp và những ảnh hưởng trong suốt những năm 60-70, Muhammad Ali nghiễm nhiên trở thành một cái tên hạng A trong thể thao lẫn ngành giải trí. Chính nhờ điều này, ông cũng suýt được bay lượn như một siêu anh hùng của DC.

Theo như thông tin từ Hollywood Reporter, huyền thoại Boxing hạng nặng này đã được lên danh sách đề cử cho vai diễn Superman trong bộ phim cùng tên năm 1978. 

Vai diễn Superman phiên bản năm 1978 đã có thể là của Muhammad Ali - Ảnh 2.

Muhammad Ali đã tiến đến rất gần với vai diễn Superman.

"DC Comics đã có một điều kiện như thế này, các bạn có thể gửi danh sách đề cử bất kỳ ai bạn muốn, nhưng chỉ có DC mới là người phê duyệt vai diễn đó." Nhà sản xuất Ilya Salkind chia sẻ trong buổi kỷ niệm 40 năm ra mắt phim Superman ngày 15/12/2018.

"Tôi đã làm một danh sách thật.... nó hài lắm, DC đã phê chuẩn mấy cái tên Cassius Clay (Muhammad Ali), Al Pacino, Dustin Hoffman. DC đã phê chuẩn họ đấy, và họ đã có thể trở thành Superman."

Tuy vậy, điều gì xảy ra thì ai cũng đã biết. Vai diễn Superman đã thuộc về nam diễn viên gạo cội Christopher Reeves và ông đã cực kỳ thành công với vai diễn đến nỗi sau này, DVD và các phiên bản phòng chiếu của Superman 1978 vẫn còn được bán cho đến tận ngày nay.

Còn về Muhammad Ali, huyền thoại này dù đã lỡ mất vai diễn Superman, ông đã góp mặt vào thế giới siêu anh hùng của DC Comics theo một cách khác, ông đã xuất hiện trong một tập của truyện của Superman: Superman vs Muhammad Ali.

Vai diễn Superman phiên bản năm 1978 đã có thể là của Muhammad Ali - Ảnh 4.

Ảnh trích từ tập truyện Superman vs Muhammad Ali.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm