UFC và ONE Championship sẽ trao đổi hai nhà vô địch trong thời gian tới?

thứ năm 25-10-2018 8:53:48 +07:00 0 bình luận
UFC và ONE Championship rất có thể sẽ bắt tay để cùng thực hiện một vụ chuyển nhượng khủng giữa hai nhà cựu vô địch nổi tiếng bậc nhất của hai giải đấu.

UFC và ONE Championship rất có thể sẽ bắt tay để cùng thực hiện một vụ chuyển nhượng khủng giữa hai nhà cựu vô địch nổi tiếng bậc nhất của hai giải đấu.

Theo không ít nguồn tin, việc thương thảo một bản hợp đồng trao đổi võ sĩ kỉ lục trong lịch sử MMA giữa "Chuột" Demetrious Johnson - cựu vương hạng Flyweight đang giữ kỷ lục nhà vô địch bảo vệ đai nhiều nhất lịch sử UFC, với Ben Askren - cựu vô địch Bellator - ONE Championship sắp trở thành hiện thực.

UFC và ONE Championship sẽ trao đổi hai nhà vô địch trong thời gian tới? - Ảnh 1.

UFC và ONE Championship rất có thể sẽ bắt tay để cùng thực hiện một vụ chuyển nhượng khủng giữa hai nhà cựu vô địch nổi tiếng bậc nhất của hai giải đấu.

Theo đó, dù cả hai võ sĩ vẫn còn khá nhiều trận đấu trong hợp đồng, UFC sẽ giải phóng hợp đồng của Demetrious Johnson để anh chuyển sang thi đấu cho ONE Championship.

Ngược lại, ONE cũng sẽ buông hợp đồng của Ben Askren để nhà cựu vô địch đến với hạng Welterweight của UFC.

Các nguồn tin đều cho thấy vụ chuyển nhượng này chưa được chính thức hoàn tất, nhưng tất cả các bên đều đã đàm phán khá lâu và rất mong mỏi mọi chuyện thành công.

UFC và ONE Championship sẽ trao đổi hai nhà vô địch trong thời gian tới? - Ảnh 3.

Ben Askren chiến thắng toàn bộ 18 trận MMA trong suốt 8 năm thi đấu ở mọi đấu trường, vô địch từ Bellator đến ONE Championship.

2 lần vô địch môn vật Wrestling Division I tại NCAA; từng tham dự Olympic môn vật tự do, cho đến nay, Ben Askren (18-0, 1 NC) vẫn "vô đối": anh chiến thắng toàn bộ 18 trận MMA trong suốt 8 năm thi đấu ở mọi đấu trường, vô địch từ Bellator đến ONE Championship.

Sau khi hết hợp đồng với Bellator, Askren từng rất muốn thi đấu cho UFC, nhưng bởi nhận định Ben Askren "không đủ lôi cuốn khán giả", Dana White không chào đón anh. Chỉ đến đầu tuần này, khi trả lời câu hỏi của fan trên Twitter, Ben Askren mới cho biết anh "98%" sẽ gia nhập giải MMA hàng đầu thế giới UFC trong thời gian tới.

UFC và ONE Championship sẽ trao đổi hai nhà vô địch trong thời gian tới? - Ảnh 5.

Mặc dù mới để mất đai vô địch vào tay Henry Cejudo, nhưng khi nhắc đến hạng Flyweight UFC, Demetrious Johnson vẫn là cái tên đầu tiên bật ra trong tâm thức của fan hâm mộ MMA thế giới.

Chỉ thất bại đúng một trận kể từ năm 2011, 5 năm thống trị hạng Flyweight, 11 lần bảo vệ đai thành công, có quá nhiều cái "nhất" khi người ta đề cập đến Demetrious Johnson (27-3-1).

Mặc dù anh mới để mất đai vô địch vào tay Henry Cejudo hồi tháng 8, nhưng khi nhắc đến hạng Flyweight UFC, Demetrious Johnson vẫn là cái tên đầu tiên bật ra trong tâm thức của fan hâm mộ MMA thế giới.

UFC và ONE Championship sẽ trao đổi hai nhà vô địch trong thời gian tới? - Ảnh 7.

Nếu thành công, tin tức về vụ chuyển nhượng "khủng" này sẽ được đưa ra ở buổi họp báo giữa các giải MMA hàng đầu thế giới tại Singapore vào đầu tháng 11.

Theo dự kiến, nếu thành công, tin tức về vụ chuyển nhượng "khủng" này sẽ được đưa ra ở buổi họp báo giữa các giải MMA hàng đầu thế giới tại Singapore vào đầu tháng 11. Phóng viên Webthethao sẽ có mặt tại buổi họp báo trên để truyền tải những thông tin mới nhất đến với khán giả.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm