UFC sẽ không trừng phạt Conor McGregor trước khi tòa án mở ra

thứ tư 2-5-2018 11:40:39 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch Dana White cho biết UFC sẽ không trừng phạt Conor McGregor trước khi tòa án Brooklyn xét xử siêu sao người Ireland được mở ra vào ngày 14/6.

Chủ tịch Dana White cho biết UFC sẽ không trừng phạt Conor McGregor trước khi tòa án Brooklyn xét xử siêu sao người Ireland được mở ra vào ngày 14/6.

Bước vào tòa án Brooklyn với còng tay, với 4 tội danh đã được công bố, Conor McGregor có khả năng phải đối mặt với tối đa 7 năm tù giam. Tạm thời, McGregor vẫn được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh, 50.000 USD cho chính bản thân anh và 25.000 USD cho đồng phạm Cian Cowley.

UFC sẽ không trừng phạt Conor McGregor trước khi tòa án mở ra - Ảnh 1.

Conor McGregor sẽ không chịu bất cứ trừng phạt nào từ UFC trước khi tòa án Brooklyn được mở ra

Conor không bị tịch thu hộ chiếu và vẫn được phép quay về Ireland, tuy nhiên anh sẽ phải quay lại hầu toà tại Brooklyn, New York vào ngày 14/6.

Đề cập về tương lai của McGregor tại UFC, Chủ tịch Dana White cho biết UFC sẽ không đưa ra bất cứ phương án nào để trừng phạt Conor McGregor trước khi tòa án Brooklyn được mở ra.

Video Dana White trả lời câu hỏi về Conor McGregor (nguồn TMZ Sports):

Dana White trả lời câu hỏi về Conor McGregor (nguồn TMZ Sports)

"Đầu tiên, Conor phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình trước pháp luật," White nói trên TMZ Sports.

"Chúng tôi sẽ xem xét việc xử lý Conor sau khi tòa án New York có kết quả."

UFC sẽ không trừng phạt Conor McGregor trước khi tòa án mở ra - Ảnh 3.

Dana White: Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov sẽ không diễn ra tại Nga


Bên cạnh đó, Dana White cũng phủ nhận việc trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov sẽ không diễn ra tại Nga như những gì báo giới đồn thổi.

"Khi UFC cần tổ chức một sự kiện khổng lồ như vậy, chúng tôi phải chọn địa điểm tại Las Vegas. Khabib chắc chắn sẽ được thỏa nguyện thượng đài trên đất Nga, nhưng sẽ không là để tiếp Conor."

UFC sẽ không trừng phạt Conor McGregor trước khi tòa án mở ra - Ảnh 4.

Trận McGregor vs. Nurmagomedov quá lớn để tổ chức tại Nga


Như vậy, hầu như có thể chắc chắn rằng sự kiện UFC chuẩn bị được tổ chức ở Nga vào tháng 9 sắp tới sẽ không có mặt Khabib Nurmagomedov cũng như Conor McGregor.

Khabib Nurmagomedov, người mới trở thành tân vương của hạng 155 lbs nhờ một trận thắng trước người đứng thứ 11 BXH Al Iaquinta tại UFC 223, đang là một mục tiêu lớn của những võ sĩ top đầu. Ngoài Conor McGregor; Dustin Poirier, Kevin Lee, và Eddie Alvarez đều là những ứng viên sáng giá cho trận tranh đai tiếp theo.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm