TRỰC TIẾP: UFC on ESPN+ 5: Darren Till vs Jorge Masvidal

Hồ Võ
thứ bảy 16-3-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Những diễn biến, hình ảnh, video mới nhất, trực tiếp về UFC on ESPN+ 5: Darren Till vs Jorge Masvidal, Main Card bắt đầu vào 3h sáng Chủ Nhật 17/3 (giờ Việt Nam) sẽ liên tục được Webthethao cập nhật.

Kết quả sự kiện:

Welterweight: Ngay từ hiệp 1, Darren Till đã không để trận đấu của mình rơi vào nhàm chán. Ngay đầu hiệp 1, dù gặp chút sự cố (bị đá trúng hạ bộ) nhưng "dã nhân da trắng" liên tục có 2 pha knock down - take down và đẩy trận đấu lên nhịp độ căng thẳng ngay từ rất sớm. Jorge Masvidal cũng chứng tỏ bản thân không hề "dễ nhai" khi liên tục xử lý được 2 tình huống và bắt Till trả giá trong nhiều pha đòn.  Và trong hiệp 2, điều kỳ diệu đã xảy ra khi Jorge Masvidal bất ngờ có một pha đổi chân "thần thánh". Darren Till thậm chí có lẽ còn không kịp nhận ra mình bị rối loạn trước khi trúng cú left hook chí mạng và đổ gục hoàn toàn.

TRỰC TIẾP: UFC on ESPN+ 5: Darren Till vs Jorge Masvidal
Jorge Masvidal bất ngờ cho Darren Till nếm mùi "nằm sàn" lần đầu tiên trong sự nghiệp.

                                  

Welterweight: Mất 3 hiệp căng thẳng và thậm chí không ít lần bị “lật kèo”, bỏ lỡ cơ hội knock out ở cuối hiệp 2, Leon Edwards vẫn giành chiến thắng điểm đồng thuận trước Gunnar Nelson                                                 

Light Heavyweight: Dominick Reyes chiến thắng Volkan Oezdemir bằng điểm không đồng thuận, một kết quả hết sức bi quan nến so với những nỗ lực trước đây của anh, bao gồm cả việc tuyên bố sẽ đe dọa luôn cả ngôi vô địch của Jon Jones.      

Bantamweight: Tay đấm vô danh Nathaniel Wood tạo nên trận thắng submission thứ 3 của sự kiện nhờ pha RNC đối thủ ở hiệp 2 José Quiñónez  Submission (rear-naked choke). Một ứng cử viên sáng giá để tranh chấp giải thưởng Performance of the Night.

Welterweight: Cláudio Silva không tạo được nhiều ấn tượng dù đang giữ chuỗi 12 trận thắng. Anh buộc Danny Roberts  đầu hàng bằng armbar giữa hiệp 3, trở thành chiến thắng thứ...8 bằng submission trong sự nghiệp. Một lối đánh phụ thuộc quá nhiều vào grappling như thế đương nhiên rất khó tiến xa trong một hạng cân mà khán giả đã thèm chất striking suốt thời Tyron Woodley trị vị ngôi vương Welterweight UFC.

Catchweight (188 lbs): Jack Marshman dù lố cân và bị phạt hợp đồng thi đấu nhưng vẫn cống hiến một trận đấu hết sức mãn nhãn và chiến thắng John Phillips       bằng điểm không đồng thuận (28-29, 29-28, 29-28).

Featherweight: Arnold Allen thắng Jordan Rinaldi điểm đồng thuận (30-26, 30-27, 29-28)               .              

Lightweight: Marc Diakiese thắng Joseph Duffy điểm đồng thuận (30-27, 30-27, 30-27)    .              

Light Heavyweight: Saparbek Safarov thắng Nicolae Negumereanu điểm đồng thuận (29-26, 29-26, 29-27)            .                [a]

Featherweight: Dan Ige thắng Danny Henry bằng submission Submision (rear-naked choke) ngay đầu hiệp 1.

Women's Flyweight: Molly McCann thắng Priscila Cachoeira điểm đồng thuận (29-28, 29-28, 29-28)           .              

Featherweight: Mike Grundy mở màn sự kiện UFC on ESPN +5 bằng chiến thắng knock out Nad Narimani ở cuối hiệp 2.

Main card UFC on ESPN+ 5: Darren Till vs Jorge Masvidal sẽ diễn ra vào 3h sáng Chủ Nhật 17/3 (giờ Việt Nam) tại O2 Arena, London (Anh), quê nhà của Darren Till.

UFC on ESPN+ 5 sẽ định đoạt thứ hạng cho hai tay đấm Welterweight UFC là Darren Till - người đã từng chạm tay vào trận tranh đai vô địch và Jore Masvidal. Bên cạnh đó, còn có những cái tên khác của Welterweight UFC tham dự như Danny Roberts, Claudio Silva, Leon Edwards và Gunna Nelson.

TRỰC TIẾP: UFC on ESPN+ 5: Darren Till vs Jorge Masvidal
Jorge Masvidal - Darren Till sẽ là cuộc chiến dẫn đầu UFC on ESPN +5.

Main card:

Welterweight: Darren Till vs Jorge Masvidal 
Welterweight: Leon Edwards vs Gunnar Nelson 
Light Heavyweight: Volkan Oezdemir vs Dominick Reyes 
Bantamweight: Nathaniel Wood vs José Alberto Quiñónez 
Welterweight: Danny Roberts vs Cláudio Silva 
Catchweight (188 lbs): Jack Marshman vs John Phillips 

Preliminary Card (ESPN+)

Featherweight: Arnold Allen vs Jordan Rinaldi 
Lightweight: Marc Diakiese vs Joseph Duffy 
Light Heavyweight: Nicolae Negumereanu vs Saparbek Safarov 
Middleweight: Tom Breese vs Ian Heinisch 
Featherweight: Danny Henry vs Dan Ige 
Women's Flyweight: Molly McCann vs Priscila Cachoeira 
Featherweight: Mike Grundy vs Nad Narimani    

TRỰC TIẾP: UFC on ESPN+ 5: Darren Till vs Jorge Masvidal
Poster UFC on ESPN + 5

Tin bên lề:

- Hơn bất cứ ai, nhà vô địch Lightweight Conor McGregor hiểu nỗi áp lực của những scandal. Dù là đối thủ tiềm năng thường xuyên cho ngôi vị hàng đầu hạng cân, Tony Ferguson lại bất ngờ nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ siêu sao người Ireland sau vụ bị tố bạo hành gia đình. "Tony Ferguson là mẫu người có thể đứng dậy mạnh mẽ hơn sau mỗi lần suy sụp. Anh ta đã từng trở lại sau chấn thương nghiêm trọng và cống hiến cho chúng ta một trong những trận đấu hay nhất lịch sử hạng cân Lighweight UFC," Conor McGregor bình luận trên trang cá nhân.

- Ngay sau khi đóng 12 500 USD để được toại ngoại trong khi chờ xử lý vụ cướp điện thoại, Conor McGregor đã đến thẳng Hollywood quẩy tưng bừng. Tại đó, anh đã mua gần 100 shot rượu từ chính loại rượu Proper No. Twelve mà anh làm chủ để mời mọi khách trong quán, chụp hình với người hâm mộ. Thậm chí, nhà cựu vô địch Lightweight UFC còn tự ra sau bếp... nướng beef stake cho bản thân.

- Ben Askren đang hướng đến một mục tiêu to lớn hơn, cụ thể là chiếc đai vô địch Welterweight UFC, và dĩ nhiên anh sẽ không mất thời gian cho việc tái đấu Robbie Lawler. Thay vào đó, Ben Askren tuyên bố rằng anh muốn thách đấu với người sẽ chiến thắng tại UFC on ESPN+ 5 - nơi cuộc đối đầu giữa Jorge Masvidal và Darren Till diễn ra. Đây là bước đi khôn ngoan bởi lẽ dù bất cứ chuyện gì diễn ra, người chiến thắng cũng sẽ giữ hạng 3 Welterweight UFC. Có được trận đấu đó, Ben Askren sẽ tiến sát đến cơ hội tranh đai vô địch Welterweight UFC.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm