UFC on ESPN+ 1 tuần sau mất 2 cặp đấu do chấn thương

thứ sáu 11-1-2019 8:13:05 +07:00 0 bình luận
Được đầu tư khá lớn, nhưng sự kiện đầu tiên của UFC trên ESPN+ rất có khả năng sẽ không trọn vẹn khi chỉ có thể lên sóng với 11 trận đấu.

Là sự kiện đầu tiên, đánh dấu một kỷ nguyên mới trong giai đoạn hợp tác giữa UFC với ESPN, sự kiện UFC on ESPN+ 1 tại nhà thi đấu Barclays Center, Brooklyn, New York  vào sáng Chủ nhật tuần tới (sáng 20/1 giờ Việt Nam) đã nhận được sự đầu tư khá lớn từ UFC. Trận Superfight giữa nhà ĐKVĐ hạng Flyweight UFC Henry Cejudo với TJ Dillashaw - nhà ĐKVĐ hạng Bantamweight - sẽ là trận đấu dẫn đầu sự kiện này.

Tuy nhiên rất đáng tiếc là Fight Card của UFC on ESPN+ 1 nhiều khả năng sẽ không hoàn hảo như UFC dự định. Theo tin tức từ ESPN, đã có hai võ sĩ phải rời UFC on ESPN+ 1 do chấn thương trong quá trình tập luyện, lần lượt là Ion Cutelaba và John Lineker.

UFC on ESPN+ 1 tuần sau mất 2 cặp đấu do chấn thương
John Lineker

Trước khi phải rời sự kiện, Ion Cutelaba là đối thủ của lão tướng Glover Teixeira. Là một võ sĩ có những cú knockout đẹp mắt, Glover Teixeira đang rất nỗ lực để tìm lại vinh quang của mình ở top đầu.

Đối thủ của John Lineker, Cory Sandhagen, cũng đang rất cần một trận thắng để làm nóng lại tên tuổi. Với chỉ 9 ngày còn lại, khả năng UFC tìm được võ sĩ thay thế cho cả Glover Teixeira lẫn Cory Sandhagen đều không quá cao.

UFC on ESPN+ 1 tuần sau mất 2 cặp đấu do chấn thương
Ion Cutelaba

Fight Card của UFC on ESPN+ 1 hiện tại bao gồm những cặp đấu sau:

Henry Cejudo vs. T.J. Dillashaw
Greg Hardy vs. Allen Crowder
Gregor Gillespie vs. Yancy Medeiros
Joseph Benavidez vs. Dustin Ortiz
Paige VanZant vs. Rachael Ostovich
Glover Teixeira vs. TBD
Donald Cerrone vs. Alexander Hernandez
Joanne Calderwood vs. Ariane Lipski
Alonzo Menifield vs. Vinicius Moreira
TBD vs. Cory Sandhagen
Dennis Bermudez vs. Te’Jovan Edwards
Belal Muhammad vs. Geoff Neal
Randy Brown vs. Chance Rencountre

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm