UFC on ESPN 1: Kẻ thắng người thua nói gì?

Huỳnh Phi Sang
thứ tư 20-2-2019 14:30:00 +07:00 0 bình luận
UFC on ESPN 1 được đánh giá là một sự kiện không có nhiều điểm nhấn, đặc biệt là với trận đấu giữa Francis Ngannou và Cain Velasquez.

Francis Ngannou tỏ ra khá không hài lòng về trận đấu tại UFC on ESPN. Dù được Joe Rogan khen: "Một trong những võ sĩ đáng sợ nhất hành tinh hiện nay" nhưng anh không có cơ hội thể hiện trước nhà cựu vô địch Cain Velasquez.

Tuy vậy, anh vẫn tỏ ra cực kỳ kính trọng đối thủ và đăng hình ảnh hai người vui vẻ chụp hình (không rõ trước hoặc sau trận đấu) với lời cảm ơn:

UFC on ESPN 1: Kẻ thắng người thua nói gì?
Francis Ngannou nhắn đến Cain Velasquez: "Xin cảm ơn anh một lần nữa về cơ hội thi đấu này. Anh là một võ sĩ - một con người vĩ đại."

Trước đó, Kron Gracie cũng có màn thể hiện rất tuyệt vời với pha hạ gục Alex Caceres bằng Rear neck choke ngay trong hiệp 1. Là một trong những hậu duệ hiếm hoi của gia tộc huyền thoại Gracie còn lại trên sàn UFC, Kron Gracie sẽ phải gánh vác một áp lực tâm lý khá nặng trong hành trình thi đấu kế tiếp.

UFC on ESPN 1: Kẻ thắng người thua nói gì?
Kron Gracie gửi lời cảm ơn đến gia đình và những người anh em, bạn bè ngay sau trận thắng.

Trong khi đó, hai võ sĩ trong trận đấu giành danh hiệu Fight of the Night UFC on ESPN 1 cũng dành cho nhau những lời khen đặc biệt. Vicente Luque dù hạ knock out Bryan Barberena sau gần 3 hiệp đấu căng thẳng và rất nhiều pha "lật kèo" ngoạn mục nhưng vẫn phải thừa nhận bản lĩnh của đối thủ. Trong khi đó, Bryan Barberena viết trên mạng xã hội: "Thật tuyệt vời khi có thể thi đấu với một võ sĩ tài năng như thế - Vicente Luque đã mang đến trận đấu mà tôi hằng mong ước".

UFC on ESPN 1: Kẻ thắng người thua nói gì?
Vincente Luque và Bryan Barberena dành cho nhau những lời khen lịch sự sau UFC on ESPN 1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm