UFC on ESPN 1: Đáng thất vọng nhưng vẫn suýt phá kỷ lục

Hồ Võ
thứ năm 21-2-2019 11:23:44 +07:00 0 bình luận
Dù không thực sự đặc sắc nhưng sự kiện UFC on ESPN 1 vừa qua đã phá vỡ nhiều kỷ lục trong 3 năm gần đây của hệ thống sự kiện UFC Fight Night.

Sự kiện UFC on ESPN 1 (hay còn gọi là UFC on ESPN: Ngannou vs. Velasquez) diễn ra ngày Chủ Nhật 17/2 vừa qua được tính là một sự kiện kế thừa vị trí của hệ thốnng Fight Night nên được ban lãnh đạo giải đấu so sánh với hệ thống Fight Night để đánh giá độ hiệu quả.

UFC on ESPN 1: Đáng thất vọng nhưng vẫn suýt phá kỷ lục
Cain Velasquez không thể thi đấu như nguyện vọng của khán giả tại UFC on ESPN 1

Theo đó, các trận đấu của sự kiện UFC on ESPN 1 đã mang về 1.463.000 lượt người xem với con số khán giả các trận đấu prelims lên đến 980.000 người. Đây là một trong những con số khả quan nhất trong lịch sử hệ thống sự kiện UFC Fight Night, chỉ đứng thứ nhì sau sự thành công của sự kiện ESPN Brooklyn với kỷ lục 1.956.000 lượt người xem.

UFC on ESPN 1: Đáng thất vọng nhưng vẫn suýt phá kỷ lục
Hậu duệ nhà Gracie - Kron Gracie hẳn cũng "hút" khá nhiều khán giả Brazil đến với sự kiện UFC on ESPN 1.

Con số này phần lớn có lẽ đến từ số người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa Francis Ngannou và Cain Velasquez. Tuy vậy, đáng buồn rằng Cain Velasquez đã tái phát chấn thương và không thể cống hiến một trận đấu ấn tượng hơn. Các trận đấu trước đó cũng khá mờ nhạt: Cynthia Calvillo lấy lại chuỗi thắng bằng kết quả điểm đồng thuận (29-28, 29-28, 30-27) trước Cortney Cassey nhưng đó vẫn là 3 hiệp đấu không có nhiều khoảnh khắc đáng chú ý. "Người gác cổng" của top 10 Lightweight James Vick thất bại điểm số Paul Felder.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm