UFC gia hạn với Matt Brown, cấm Brandao thi đấu 9 tháng

thứ năm 26-5-2016 18:02:09 +07:00 0 bình luận
Dù đều gặp phải những rắc rối trong thời gian gần đây, Matt Brown và Diego Brandao lại nhận được những kết cục trái ngược nhau.

Thông tin trên đã được Matt Brown xác nhận trên tài khoản Facebook cá nhân của mình ngay sau đồng ý về các điều khoản trong bản hợp đồng mới với UFC.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện tại UFC vào năm 2008, "The Immortal" đã giành chiến thắng 13 trận trong tổng số 20 lần thượng đài. Khoảng thời gian từ năm 2012 đến năm 2014 chứng kiến phong độ hủy diệt của võ sỹ người Mỹ khi anh có được chuỗi 7 thắng lợi liên tiếp, nổi bật là thắng lợi tại UFC 145 trước võ sỹ hiện đang đứng thứ 2 trên BXH Welterweight Stephen Thompson và võ sỹ từng 2 lần giành giải Performance of the Night Tim Means. 

Tuy nhiên, phong độ trong thời gian gần đây của võ sỹ đứng thứ 8 trên BXH Welterweight là không thực sự tốt khi anh để thua 3 trong 4 trận gần đây trước Robbie Lawler, Johny Hendricks và Demian Maia. Hơn thế nữa, những vụ lùm xùm với các CĐV Brazil tại UFC 198 và HLV cũ Rodrigo Botti đã khiến cho hình ảnh "bất tử" (The Immortal) của võ sỹ này bị ảnh hưởng đáng kể.

Matt Brown tiếp tục mối lương duyên với UFC.

Nếu như những bê bối của Matt Brown không làm ảnh hưởng tới tiền đồ của anh tại UFC, thì điều tương tự đã không đến với người đồng nghiệp Diego Brandao. Tại tòa án Thể thao Nevada, võ sỹ người Brazil đã nhận án phạt 9 tháng cấm thi đấu và 10.800 USD (30% tổng số tiền Brandao được trả trong trận đấu) vì sử dụng cần sa tại UFC 195Kết quả xét nghiệm đã cho thấy các chất chuyển hóa cần sa trong máu của Brandao vượt quá ngưỡng cấm 180ng/ml. Thời hạn đình chỉ thi đấu được tính từ ngày lấy mẫu (2/1/2016), do vậy, Brandao có thể bước lên võ đài trở lại vào ngày 2/10 năm nay. 

"Bay Boy" Diego Brandao chỉ có thể trở lại lồng bát giác vào đầu tháng 10/2016.

Trước đó, võ sỹ 28 tuổi này cũng không có mặt trong buổi triệu tập vào sáng 23/5, điều này suýt chút nữa đã trở thành tình tiết tăng nặng án phạt cho cựu “Bad boy” của UFC lên 12 tháng. Tuy nhiên, thẩm phán đã quyết định giữ nguyên thời hạn đình chỉ thi đấu là 9 tháng như đề nghị ban đầu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm