UFC FN 88: Dính chất cấm, Ferreira được thay bằng Rinaldi

thứ tư 18-5-2016 14:13:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây, UFC đã thông báo về những thay đổi về danh sách các trận đấu tại UFC Fight Night 88 và UFC on FOX 20.

Võ sỹ 31 tuổi người Brazil Diego Ferreira (12-2 MMA, 3-2 UFC) đã chính thức bị loại khỏi UFC Fight Night 88 sau khi có kết quả dương tính với chất cấm của Ủy Ban Phòng chống Doping Mỹ (USADA).

Theo thông báo mới nhất từ UFC, Jordan Rinaldi (12-4 MMA, 0-0 UFC) là võ sỹ được chọn để thay cho Ferreira trong cuộc đối đầu với Trujillo (14-6 MMA, 5-2 UFC) tại sự kiện diễn ra vào ngày 29/5 tới. Võ sỹ 28 tuổi Jordan Rinaldi từng thi đấu tại các giải như WSOF và RFA. Trong thời gian gần đây, phong độ của anh là rất ấn tượng với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp.

Bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2012, Rinaldi giành tổng cộng 12 chiến thắng, trong đó có 8 lần vượt qua đối thủ bằng Submissions. Trận thắng gần nhất của Rinaldi là tại FLP - Fight Lab 52 trước Lashawn Alcocks. Đây chắc chắn là một nhiệm vụ khó khăn dành cho Rinaldi khi đối thủ của anh là Abel Trujillo (14-6 MMA, 5-2 UFC), người đang tìm kiếm chiến thắng thứ 5 trong 6 trận gần nhất.

Một số hình ảnh về Jordan Rinaldi:


Ở một diễn biến khác, UFC mới bổ sung thêm cuộc đối đầu giữa Francis Ngannou và Bojan Mihajlovic vào UFC on FOX 20, diễn ra hôm 23/7 tại Chicago. Đáng lẽ cặp đấu này được diễn ra tại UFC Fight Night 86, tuy nhiên, Mihajlovic đã bất ngờ rút khỏi sự kiện vào phút chót.

Kể từ khi xuất hiện tại UFC vào năm 2015, Francis Ngannou (7-1 MMA, 2-0 UFC) đã có được 2 chiến thắng liên tiếp bằng knockout trước Luis Henrique và Curtis Blaydes. Nếu tính cả các trận đấu ngoài sự kiện của UFC, võ sỹ 29 tuổi này đang sở hữu chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp.

Đối thủ sắp tới của anh là võ sỹ đã có hơn 13 năm thi đấu tại UFC, Bojan Mihajlovic. Sau khi có một khởi đầu tồi tệ với 3 thất bại, võ sỹ 36 tuổi người Serbia thắng liên tiếp 10 trận, trong đó có 6 chiến thắng ngay trong hiệp 1.  

Danh sách các trận đấu tại UFC on FOX 20:

Holly Holm vs. Valentina Shevchenko

Anthony Johnson vs. Glover Teixeira

Edson Barboza vs. Gilbert Melendez

James Moontasri vs. Alex Oliveira

George Sullivan vs. Hector Urbina

Ryan LaFlare vs. Alexander Yakovlev

Luis Henrique vs. Dmitry Smolyakov

Kailin Curran vs. Felice Herrig

Tony Martin vs. Michel Prazeres

Frankie Saenz vs. Eddie Wineland

Bojan Mihajlovic vs. Francis Ngannou

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm