UFC Fight Night 87: Arlovski tố Overeem chơi bẩn, Hein bỏ cuộc

thứ năm 5-5-2016 14:27:42 +07:00 0 bình luận
Trước thềm trận đấu giữa Andrei Arlovski và Alistair Overeem, võ sỹ người Belarus đã tố cáo Overeem cố tình "chơi bẩn" với anh trong các buổi tập.

"Tôi không thích nói xấu người khác trước truyền thông. Tuy nhiên, những điều này là sự thật", "The Pitbull" Arlovski cho biết trên trang chủ của UFC. "Anh ta ra đòn rất tàn bạo trong các buổi tập luyện. Những pha lên gối của Overeem thực sự rất khủng khiếp, nếu là trận đấu thật thì chắc tôi đã bị đo ván. Nhiều lần sau buổi tập, tôi phải đến ngay bệnh viện để kiểm tra xem mình có bị gãy xương sườn hay không. Trận đấu tới đây sẽ là cơ hội tốt để tôi trả thù lại những gì anh ấy đã gây ra. Chỉ cần nghĩ đến thôi là tôi muốn cho anh ta mấy cái cùi chỏ vào mặt. Xin khẳng định một lần nữa, tôi và anh chỉ là đồng đội, chứ không bao giờ là bạn bè!".

Đây không phải là lần đầu tiên Alistair Overeem bị tố "chơi bẩn" trong các buổi tập. Trước đó, võ sỹ 35 tuổi này từng khiến cho Jon "Bones" Jones bị chấn thương cổ chân trong một buổi tập.

Không hề có mối quan hệ bạn bè giữa Andrei Arlovski (trái) và Alistair Overeem.

Ở một diễn biến khác, võ sỹ 32 tuổi người Đức Nick Hein chính thức rút lui khỏi UFC Fight Night 87 vì không kịp bình phục chấn thương. Người được chỉ định thay thế cho Hein trong cuộc đối đầu với Jon Tuck sẽ là Josh Emmett - võ sỹ chưa từng tham gia một giải đấu nào của UFC trước đó. Dù chỉ là con số 0 ở UFC, nhưng trong giới MMA hạng cân Lightweight tại Mỹ, Emmett cũng có một bảng thành tích rất đáng chú ý: toàn thắng cả 9 trận trong sự nghiệp và hiện đang giữ đai West Coast FC Lightweight.

Theo kế hoạch trước đó, Josh Emmett sẽ gặp Joshua Aveles vào ngày 7/5. Tuy nhiên kế hoạch trên đã bị chính thức bị hủy, bởi Josh Hemmett và cộng sự của anh hiểu rằng, được tham dự vào UFC Fight Night 87 quan trọng hơn rất nhiều. Thậm chí, nếu có thể thắng được Jon Tuck, tên tuổi của Josh Emmett sẽ lên cao như diều gặp gió.

Josh Emmett sẽ có trận đấu đầu tiên tại UFC vào ngày 8/5 tới đây.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm