UFC 209: Khabib Nurmagomedov sẽ đối đầu với ai?

chủ nhật 8-1-2017 11:26:19 +07:00 0 bình luận
Khabib Nurmagomedov khẳng định anh vẫn sẽ xuất hiện tại UFC 209, dù đối thủ còn chưa được xác định.

Khabib Nurmagomedov khẳng định anh vẫn sẽ xuất hiện tại UFC 209, dù Tony Ferguson đã không thể có mặt và đối thủ mới còn chưa được xác định. 'The Eagle' cũng đã bắt đầu khóa huấn luyện của mình tại American Kickboxing Academy (AKA) để chuẩn bị cho trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 4/3/2017 tới.

d

Khabib: Bắt đầu khóa huấn luyện #UFC209 8 tuần trước trận đấu. Đối thủ sẽ được thông báo sớm (nguồn Instagram Khabib)

 Vấn đề duy nhất cho Khabib Nurmagomedov là việc anh vẫn chưa biết đối thủ sắp tới của mình là ai.

Trước đó, Chủ tịch UFC Dana White khẳng định trận Khabib Nurmagomedov vs. Tony Ferguson cho đai Lightweight sẽ không xảy ra do Ferguson không thể thỏa thuận về mức thù lao hợp lý cho trận đấu. Cả Khabib lẫn Tony Ferguson đều khá bức xúc bởi họ đã đánh tiếng cho trận đấu này từ cuối năm 2016. 

Khabib Nurmagomedov thậm chí tuyên bố sẽ trả trực tiếp 200.000 USD để đối thủ ký hợp đồng sớm, còn Tony Ferguson cũng cổ động khán giả hòng gây sức ép lên UFC, nhưng cuối cùng vẫn không có hợp đồng nào được ký.

Ali Abdelaziz, người quản lý của Khabib, cho biết võ sĩ người Dagestan vẫn rất muốn được đối đầu với Tony Ferguson, tuy nhiên anh không thể tiếp tục trì hoãn việc thi đấu của mình để chờ đợi được.

"Chúng tôi muốn Ferguson, tất nhiên," Abdelaziz nói. "Ferguson là một đối thủ rất đáng để đối đầu. Rất tiếc chúng tôi không thể đi đến một hợp đồng cuối cùng, kể cả khi Khabib đã rất rộng rãi đề nghị khoản tiền 200.000 USD."

"Tôi rất muốn xem Khabib đấu với Ferguson, nhưng điều này phụ thuộc vào họ (UFC và Ferguson) nhiều hơn là chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng đối đầu với bất cứ ai ở hạng 155 pound. Hay nhất là một người có thứ hạng cao trên BXH. Michael Chiesa có vẻ là một đối thủ tiềm năng."

c

Michael Chiesa cũng sẵn sàng để đối đầu với @TeamKhabib

Đến thời điểm hiện tại, UFC 209 vẫn chưa có trận đấu nào đủ tầm để trở thành Main Event. UFC 209 sẽ diễn ra tại T-Mobile Arena, Las Vegas vào ngày 4/3/2017 tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm