Daniel Cormier sẽ bảo vệ đai trước Anthony Johnson tại UFC 206

thứ năm 6-10-2016 10:42:09 +07:00 0 bình luận
Trận tái đấu giữa Daniel Cormier và Anthony Johnson đã được xác nhận sẽ diễn ra ở UFC 206 Toronto vào ngày 10/12 tại Air Canada Centre, Toronto, Canada.

Trận tái đấu giữa nhà ĐKVĐ hạng Light Heavyweight Daniel Cormier và 'Rumble' Anthony Johnson đã được xác nhận sẽ diễn ra ở UFC 206 Toronto vào ngày 10/12 tại Air Canada Centre, Toronto, Canada.

Daniel Cormier mới đây đã công bố trận đấu sắp tới của mình trong chương trình "UFC Tonight" trên kênh FS1.

d

Anthony Johnson (quần đỏ) và Daniel Cormier (quần đen) tại UFC 187
Chủ tịch UFC Dana White từng muốn một trận đấu giữa 'Rumble' Anthony Johnson và Jon Jones để xác định người tranh đai với Daniel Cormier. Tuy nhiên đề nghị này vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía Daniel Cormier và Anthony Johnson:

"Không. Tôi không nghĩ rằng Jon Jones xứng đáng được ưu tiên," Johnson nói. "Nếu ưu tiên thì họ nên ưu tiên Daniel và tôi trước. Daniel muốn đấu với tôi, tôi cũng muốn đấu với Daniel. Jon Jones thì cứ đợi đấy cũng được."

Trước đó, Daniel Cormier đã chuẩn bị để đối mặt với cựu vương - người đang giữ đai Interim Jon Jones tại UFC 200, cho đến khi Jon Jones bị tước quyền thi đấu cho dính 2 chất cấm chỉ trước 2 ngày sự kiện UFC 200 diễn ra. Dù sau đó 'Bones' Jones lên tiếng rằng mình "bị oan" và "sẽ trở lại võ đài sớm", nhưng thực tế ngày hầu tòa của nhà cựu vô địch đã lại bị kéo dài đến tháng 11 năm nay. 

Cormier cũng là người duy nhất đánh bại Anthony Johnson kể từ khi 'Rumble' trở lại UFC vào tháng 4/2014. Ở trận đấu đầu tiên giữa hai người tại UFC 187, Johnson tấn công trước với một cú overhand đã knockdown Cormier. Nhưng không như những đối thủ trước của 'Rumble', DC trụ lại cú đấm trời giáng trước khi kéo Johnson xuống sàn và kết thúc trận đấu ở hiệp 3 bằng submission.

Kể từ đó, Anthony Johnson liên tục giành chiến thắng trở lại trước những Jimi Manuwa, Ryan Bader và gần đây nhất là cú knockout kết thúc trận đấu chỉ trong 13 giây khi đối mặt với Glover Teixeira.

f

Johnson cho biết anh đã rất mong đợi một trận tái đấu với DC, và hy vọng trận đấu đó sẽ có một kết quả khác

Sau nhiều tháng giằng co, cuối cùng thì trận tái đấu giữa Daniel Cormier và 'Rumble' Anthony Johnson cũng đã được xác nhận sẽ diễn ra tại UFC 206 Toronto. Chưa chắc đây đã là trận đấu headline của sự kiện, bởi có tin đồn huyền thoại Georges St-Pierre cũng sẽ trở lại vào thời điểm đó, nhưng UFC vẫn chưa đạt được một thỏa thuận chính thức nào với GSP.

Hiện tại, UFC 206 đã xác định những cặp đấu dưới đây:

Rustam Khabilov vs. Jason Saggo

Drew Dober vs. Olivier Aubin-Mercier

Lando Vannata vs. John Makdessi

John Moraga vs. Zach Makovsky

Poliana Botelho vs. Valerie Letourneau

Anthony Johnson vs. Daniel Cormier (Tranh đai Light Heavyweight)

Cùng thời điểm công bố trận đấu giữa Daniel Cormier và Anthony Johnson tại UFC 206; trận tái đấu giữa Cain Velasquez và Fabricio Werdum cũng đang được dư luận đồn đoán sẽ diễn ra tại UFC 207. HLV của Werdum, Rafael Cordeiro, đã công bố trong một bức ảnh mới đây trên Instagram:

d

"Beneil Dariush sẽ đại diện cho chúng tôi vào ngày 5/11 tại Mexico City, và Werdum vào tháng 12 tại Las Vegas. Tôi rất phấn khích vì điều này!" Rafael Cordeiro viết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm