Tyson Fury: 'Tôi không thể bị knock out, vậy ngán gì việc tái đấu?'

chủ nhật 2-12-2018 19:47:42 +07:00 0 bình luận
Đó là phát biểu đầy tự tin của Tyson Fury sau 12 hiệp đấu đầy căng thẳng với nhà vô địch Quyền Anh hạng nặng WBC Deontay Wilder.

Đó là phát biểu đầy tự tin của Tyson Fury sau 12 hiệp đấu đầy căng thẳng với nhà vô địch Quyền Anh hạng nặng WBC Deontay Wilder.

"Tôi bị knock down hai lần, nhưng tôi nghĩ mình vẫn thắng trận đấu đấy chứ? Tôi đã không hề gục ngã hoàn toàn. Tôi tin rằng tôi đã làm tất cả người hâm mộ phải tự hào. Vâng tôi đã thi đấu bằng cả trái tim!" Tyson Fury khẳng định.

Khoan nói về những tranh cãi về kết quả hòa điểm không đồng thuận, trước hết hãy công nhận rằng Tyson Fury đã xóa sổ mọi nghi ngờ về việc bản lĩnh của anh có thực sự trở lại sau 3 năm vắng bóng khỏi làng Quyền Anh.

Kể từ khi đột ngột tạm ngưng thi đấu hồi năm 2015 và dẫn tới việc bị tước bỏ các danh hiệu, Tyson Fury trở lại hồi giữa năm nay với hai chiến thắng liên tiếp trước Sefer Seferi và Francesco Pianeta. Tuy nhiên, anh vẫn bị cộng đồng nghi ngờ. 

Tyson Fury: Tôi không thể bị knock out, vậy ngán gì việc tái đấu? - Ảnh 2.

Chính Deontay Wilder cũng không hiểu được vì sao Tyson Fury có thể "sống lại" sau pha knock down này.

Dẫu không phải một chiến thắng chính thức nhưng những gì Tyson Fury thực hiện được trước Deontay Wilder đã chứng minh tất cả. Tay đấm hạng nặng đến từ nước Anh kiểm soát được thế trận, liên tuộc buộc đối thủ phải "ngậm tăm ăn hành" ngay ngoài tầm với hợp lý, tìm kiếm điểm số một cách chắc chắn và ghê gớm nhất là pha "xác chết sống lại" sau khi bị Deontay Wilder đấm gục.

Tyson Fury: Tôi không thể bị knock out, vậy ngán gì việc tái đấu? - Ảnh 3.

Trở lại sàn Quyền Anh hạng nặng với 2 trận thắng là chưa đủ? Bây giờ Tyson Fury đã có quyền tuyên bố "100% bản lĩnh đã hồi phục!" và không ngán gì một trận tái đấu.

Vâng, chẳng ai có thể tin được Tyson Fury có thể đứng dậy khi anh đã hoàn toàn nhắm mắt "nằm ngoan" một chỗ sau cú đấm đậm chất "hạng nặng". Đội ngũ hỗ trợ thậm chí đã cầm sẵn kéo để bước lên cắt găng cho Deontay Wilder.

Vốn là người không có gì để mất, dĩ nhiên Tyson Fury không từ chối cơ hội tái đấu. Anh gật đầu với mọi câu hỏi từ giới truyền thông và tuyên bố: "Tôi không thể bị knock out, vậy ngán gì việc tái đấu? Vâng, 100% là tôi sẽ ký ngay vào thỏa thuận tái đấu!


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm