Tyson Fury khen ngợi Deontay Wilder để... đá đểu Anthony Joshua

thứ ba 4-12-2018 14:59:06 +07:00 0 bình luận
Sau trận hòa đầy tranh cãi, Tyson Fury vẫn gọi đối thủ Deontay Wilder là "tay đấm đáng sợ nhất lịch sử Quyền Anh" và không quên dùng điều đó làm đòn bẩy công kích Anthony Joshua.

Sau trận hòa đầy tranh cãi, Tyson Fury vẫn gọi đối thủ Deontay Wilder là "tay đấm đáng sợ nhất lịch sử Quyền Anh" và không quên dùng điều đó làm đòn bẩy công kích Anthony Joshua.

"Rõ ràng anh ta không muốn trận đấu này. Vâng, Anthony Joshua không dám đối đầu với Deontay Wilder, vậy nên để đấy cho tôi. Bạn đã thấy Deontay Wilder đáng sợ đến mức nào," Tyson Fury bình luận sau trận đấu mà thực tế chính anh mới là người "dắt mũi" đối thủ hầu hết các hiệp đấu.

Rõ ràng, đối với Tyson Fury thì chiếc đai vô địch Quyền Anh hạng nặng WBC mà Deontay Wilder đang nắm giữ chỉ là mục tiêu cần phải thực hiện để tìm lại vị trí của một nhà vô địch. Còn người đồng hương Anthony Joshua mới là tử thù thực sự. Khi Tyson Fury bị tước bỏ các danh hiệu hồi 2016 vì lý do sức khỏe và không thể tiếp tục thi đấu, Anthony Joshua chính là người đã thừa cơ đoạt lấy đai IBO, WBO, IBF và WBA.

10 sự thật thú vị về nhà vô địch Quyền Anh hạng nặng Anthony Joshua

Trong khi cuộc đàm phán cho trận đấu giữa Tyson Fury và Anthony Joshua liên tục bị đẩy vào ngõ cụt thì Deontay Wilder lại thoải mái hơn rất nhiều. Vâng, Tyson Fury lại có thêm một lý do để thù ghét đồng hương và tranh thủ từng cơ hội để chế giễu - kể cả khi phải dùng đến chiêu bài khen ngợi... người khác.

Tyson Fury khen ngợi Deontay Wilder để... đá đểu Anthony Joshua - Ảnh 3.

Tyson Fury vs Anthony Joshua vẫn là một kèo đấu mà rất nhiều người chờ đợi.

"Nhìn những cú đấm tay phải của Wilder đi. Anthony Joshua không thể chịu đựng được, anh ta không thể di chuyển như cách của tôi. Tôi vô hiệu hóa được Wilder, nhưng Joshua thì không!" Tyson Fury khẳng định một lần nữa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm